So sánh sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

Gạo Nếp Cẩm Điện Biên

Gạo Nếp Cẩm Điện Biên

Giá bán: liên hệ
Xuất xứ: Điện Biên

- Đặc điểm của gạo nếp cẩm Điện Biên

+ Đóng gói: Túi nilon hút chân không
+ Trọng lượng: 1kg
+ Xuất xứ: Điện Biên
+ Thành phần: gạo nếp cẩm
+ Hướng dẫn sử dụng: Dùng để chế biến món ăn, làm rượu
+ Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát

 

- Tác dụng của gạo nếp cẩm

Gạo nếp cẩm Điện Biên là một loại nông sản đặc sản của vùng đất Điện Biên. Gạo nếp cẩm thơm, ngon, dẻo và chứa nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe.
+ Tốt cho hệ tim mạch
Gạo nếp cẩm khi cho lên men có chứa chất 
lovastatine và ergosterol có tác dụng tái tạo mạch máu, làm sạch mạch máu, giúp máu lưu thông tốt hơn, tăng cường sức khỏe cho tría tim. Mặt khác, ngăn ngừa các chứng đột quỵ, tai biến mạch máu não. Mặt khác, các chất có trong gạo nếp cẩm giúp kiểm soát lượng lượng cholesterol trong máu, làm giảm cholesterol xấu, tăng cường cholesterol tốt, giúp bảo vệ hệ tim mạch.
+ Tốt cho phụ nữ cho con bú
Gạo nếp cẩm chứa nhiều loại vitamin và các khoáng chất nên có tác dụng lợi sữa. Phụ nữ đang nuôi con thường sử dụng gạo nếp cẩm để nấu cháo với móng giò, đu đủ non để tăng cường sữa cho con bú. Nước cháo nếp cẩm rất tốt cho trẻ em dưới 12 tháng tuổi.
Mặt khác, các dưỡng chất có trong gạo nếp cẩm giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng, giúp cho phụ nữ sau sinh sớm hồi phục sức khỏe.
+ Tốt cho hệ tiêu hóa
Chất xơ có trong gạo nếp cẩm rất tốt cho hệ tiêu hóa. Đặc biệt, đây là sản phẩm tốt cho những người bị mắc các vấn đề dạ dày ở giai đoạn nhẹ. Các chất chống oxy hóa có trong gạo nếp cẩm giúp ngăn ngừa, tiêu diệt các tế bào tự do gây bệnh ung thư trực tràng, ung thư dạ dày.
+ Tác dụng làm đẹp
Lớp vỏ đen bên ngoài của gạo nếp cẩm chứa nhiều vitamin E, thành phần của gạo nếp cẩm có chứa nhiều vitamin nhóm B, C nên có tác dụng làm trẻ hóa làn da, giảm các nếp nhăn. Có thể sử dụng gạo nếp cẩm để làm mặt nạ giúp trắng da, trừ mụn.

- Các món ăn chế biến từ gạo nếp cẩm

Gạo nếp cẩm không những có màu sắc tươi tắn mà còn có hương vị rất ngon. Gạo nếp cẩm có thể chế biến được món xôi nếp cẩm, cháo nếp cẩm, làm bánh hoặc quen thuộc hơn là món sữa chua nếp cẩm. Các món ăn chế biến từ gạo nếp cẩm luôn hấp dẫn được thực khách kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Giá bán: liên hệ
Xuất xứ: Điện Biên
a
Giỏ hàng của tôi (0)