So sánh sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

Tuần lễ giới thiệu, kết nối ẩm thực nông sản Việt Nam Cùng Nông Sản Donavi tại 489 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội

Ngày đăng : 14:13:28 28-10-2023

Tuần lễ do Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp chủ trì phối hợp với Văn phòng Điều phối nông thôn mới Trung ương, Hiệp hội nước mắm truyền thống Việt Nam tổ chức nhằm giới thiệu văn hóa ẩm thực Việt Nam đến người tiêu dùng, đặc biệt là các cơ quan ngoại giao, tham tán nước ngoài ở Việt Nam.

Với chủ đề “Các sản phẩm nước mắm, mắm truyền thống và các món ăn đặc trưng vùng miền có sử dụng nước mắm, mắm truyền thống” là dịp quảng bá, tuyên truyền các thông điệp về câu chuyện sản phẩm, chuỗi quy trình sản xuất các sản phẩm nước mắm và ẩm thực từ nước mắm, mắm Việt Nam đến người tiêu dùng giúp nâng cao nhận thức, lưu giữ truyền thống và những nét văn hoá đặc trưng của Việt Nam đến du khách trong và ngoài nước. Từ đó, góp phần thúc đẩy thương mại, kết nối cung cầu sản phẩm nước mắm truyền thống và ẩm thực từ nước mắm.

Với quy mô 1000 m2 sàn trưng bày, giới thiệu sản phẩm nước mắm truyền thống, nông sản, gia vị Việt Nam. Đến nay, đã có hơn 40 đơn vị ở các tỉnh đăng ký tham gia như: Lào Cai, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nam Định, Bắc Ninh, Thanh Hoá, Hà Tĩnh, Bình Thuận, Phú Yên, Bạc Liêu, Ninh Bình, trong đó, 16 đơn vị thuộc thành viên Hiệp hội Nước mắm truyền thống Việt Nam.

Để nhằm quảng bá và đưa các ẩm thực nông sản, gia vị Việt Nam đến với người tiêu dùng Donavi là nột trong những doanh nghiệp về lớn về nông sản tại Việt Nam được BTC hội chợ mời tham gia nhằm nâng cao nhận thức, lưu giữ truyền thống và những nét văn hoá đặc trưng của Việt Nam đến du khách trong và ngoài nước.

Donavi tự hào là một trong những đơn vị cung cấp nông sản sạch lớn nhất cả nước được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, mang đến những nguyên liệu nông sản giúp ẩm thực truyền thống và hiện đại Việt Nam ngày càng phát triển. Trong gian hàng của Donavi tại hội chợ được bày bán tất cả các sản phẩm hiện tại của Donavi vì vậy tham gia hội chợ là cơ hội không thể bỏ lỡ để mọi người được tận tay kiểm chứng sản phẩm của Donavi.

Cùng với đó, ban tổ chức còn bố trí không gian giới thiệu ẩm thực là các món ăn đặc trưng của các địa phương gắn với sản phẩm nước mắm truyền thống. Món ăn tập trung vào các món nhẹ sử dụng nước mắm để chấm như: phở, bánh cuốn làng Kênh, bánh gối, nem cuốn, cháo ấu tẩu, bò tơ cuốn bánh tráng, bê chao mộc châu, dồi bò chiên…

 

Trong khuôn khổ tuần lễ diễn ra Toạ đàm giới thiệu văn hoá nước mắm và ẩm thực Việt Nam với một số cơ quan ngoại giao Tham tán nước ngoài tại Việt Nam; Tổ chức Talkshow hỏi đáp giữa người tiêu dùng với các chuyên gia, các doanh nghiệp, các Hợp tác xã; Tổ chức phiên Livestream quảng bá, kết nối tiêu thụ, cho các đơn vị, doanh nghiệp tham gia Tuần lễ.

 

Tham dự Tuần lễ là cơ hội duy nhất không thể bỏ lỡ đối với các doanh nghiệp chủ thể trong lĩnh vực gia vị và ẩm thực truyền thống trong nước, hứa hẹn nhiều cơ hội để giới thiệu, quảng bá ẩm thực đặc sắc Việt Nam với bạn bè Quốc tế.

 

Tags:
Tin cùng danh mục
a
Giỏ hàng của tôi (0)