So sánh sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

Lạc rang nguyên củ Bắc Hà

Lạc rang nguyên củ Bắc Hà

Giá bán: liên hệ
Xuất xứ: Lào Cai

Lạc bản Bắc Hà là một loại thực phẩm sạch, đặc sản của vùng Bắc Hà, củ lạc chắc, mẩy và đặc biệt rất thơm ngon. Với Lạc bản Bắc Hà, bạn có thể chế biến được nhiều món ăn để thay đổi trong bữa ăn gia đình.

Lạc bản Bắc Hà được lựa chọn cẩn thận từng củ, sau đó rang nhỏ lửa đảm bảo hạt lạc bên trong đủ độ chín, thơm ngon. Với lạc bản rang Bắc Hà, các đấng mày râu sẽ có món ăn khoái khẩu để lai rai trong bữa rượu. Đây đúng là sự lựa chọn lý tưởng của các chị em, vừa có món lạc rang ngon cho chồng vừa tiết kiệm được thời gian chế biến.
 

Lạc rang nguyên củ Bắc Hà
 

 

Lạc bản rang Bắc Hà không những thơm ngon mà còn có nhiều tác dụng đối với sức khỏe:

1. Tốt cho tim mạch, ngăn ngừa ung thư

Trong lạc có chứa chất teta – sitoserol giúp cơ thể chúng ta chống lại các bệnh về tim mạch bằng cách can thiệp vào sự hấp thụ cholesterol của cơ thể, chất này còn có thể giúp cơ thể con người chúng ta chống lại các bệnh ung thư bằng cách ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư trong cơ.

2. Kiểm soát nồng độ cholesterol

Với hàm luợng niacin cao, hạt lạc vẫn có thể kiểm soát hay quản lý được một nồng độ cholesterol trong máu nhất định giúp làm giảm nồng độ cholesterol trong máu có hại trong cơ thể của mỗi chúng ta.

3. Tốt cho xương và răng

Trong hạt lạc có chứa một hàm lượng khá nhỏ là canxi và vitamin D nhưng chúng lại có thể giúp tăng cường sức khỏe cho xương và răng của chúng ta.

4. Ngăn ngừa quá trình lão hóa

Trong lạc chứa polyphenol tự nhiên. Chúng làm giảm kết tập tiểu cầu bảo vệ tim và còn có tác dụng chống lão hóa rất tốt.

5. Hỗ trợ tuần hoàn máu

Các chất Mangan, carbonhydrate có trong hạt lạc rất tốt trong việc hỗ trợ tuần hoàn máu. Mangan là một khoáng chất đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc chuyển hóa chất béo, carbonhydrate và sự hấp thụ canxi, từ đó chúng quy định lượng đường trong máu.

Giá bán: liên hệ
Xuất xứ: Lào Cai
a
Giỏ hàng của tôi (0)