So sánh sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

​Hạt dưa không nhuộm phẩm màu thu hút người tiêu dùng

Ngày đăng : 10:28:37 03-11-2017
Trước thông tin hạt dưa rang bị nhuộm màu hóa chất rhodamine gây ảnh hưởng đến sức khỏe, nhiều người tiêu dùng tại Hà Nội đã chuyển sang sử dụng các sản phẩm khác như hạt bí, hạt hướng dương,…cũng có nhiều tín đồ của hạt dưa đã tìm bằng được những địa chỉ cung cấp hạt dưa không nhuộm màu.
Để giúp người tiêu dùng yên tâm khi sử dụng, nhiều địa chỉ bán thực phẩm sạch đã cung cấp ra thị trường thêm sản phẩm hạt dưa không nhuộm màu.
Chị Dương, tiểu thương đi mua hàng tại Thực phẩm Donavi về bán lẻ cho biết: “Bây giờ khách hàng kén lắm, thấy hạt dưa có màu sắc nổi bật là hỏi tới, hỏi lui rất nhiều. Nếu hạt dưa không có tem mác rõ ràng là không mua, chính vì thế mặt hàng hạt dưa có màu bán không chạy bằng hạt dưa không nhuộm màu hay những mặt hàng khác như hạt bí, hạt hướng dương. Hạt dưa không nhuộm màu có màu nâu, hạt dưa to, vỏ đẹp, vì vậy giá thành sẽ cao hơn hạt dưa nhuộm màu từ 20.000-40.000đ/kg. Nhưng bán lại rất được khách, hiện hạt dưa không nhuộm màu được bán với giá 120.000-140.000đ/kg”.


 
hạt dưa không nhuộm phẩm màu
 
>> Tin liên quan: Cách nhận biết hạt dưa không bị nhuộm màu

Về kinh nghiệm chọn được hạt dưa sạch, ngon thì chị Liên (Chủ một cửa hàng bán bánh kẹo tại chợ Đồng xuân) cho hay, thông thường hạt dưa nhuộm màu để có vỏ láng đẹp hơn, chính vì vậy loại hạt dưa không nhuộm màu được chọn từ hạt dưa tốt, vỏ đẹp nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.


 
hạt dưa không nhuộm phẩm màu thu hút người tiêu dùng
 

Về phía nhà cung cấp, theo chia sẻ của bà Nguyễn Thị Oanh, Chủ cửa hàng Thực phẩm Donavi (Số 54, Nguyễn Thị Định, Trung hòa, Cầu Giấy, Hà Nội): Hiện nay đa số người tiêu dùng rất nhạy cảm với các mặt hàng. Nên khi bắt đầu cung cấp hạt dưa chúng tôi phải đến tận Bình Thuận để tìm địa chỉ cung cấp hạt dưa ngon, chất lượng nhất, rồi chúng tôi đã chủ động đem hàng đi kiểm tra chất lượng, để có thể chắc chắn rằng sản phẩm cung cấp ra là hạt dưa ngon nhất, chất lượng nhất. Chính vì vậy, sản phẩm hạt dưa không nhuộm màu Bình Thuận  tại Donavi được bán rất chạy, đặc biệt là trong dịp tết.

Có thể bạn quan tâm: 
>> Mua hạt dưa ở đâu Hà Nội
>> Hạt dưa bao nhiêu tiền 1kg
Tags:
Tin cùng danh mục
a
Giỏ hàng của tôi (0)