So sánh sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

​Hạt dưa bao nhiêu tiền 1kg

Ngày đăng : 14:58:14 01-11-2017
Hạt dưa rang là một loại hạt dinh dưỡng khá hữu ích với người mắc bệnh viêm gan, rối loạn lipid trong máu, người lớn tuổi,...Thường xuyên sử dụng giúp tăng cường trí nhớ, phục hồi hoạt động của tế bào não. Chính vì những tác dụng tuyệt vời như vậy nên nhu cầu sử dụng hạt dưa của người tiêu dùng ngày một tăng, đặc biệt trong dịp tết. Tuy nhiên, vấn đề hạt dưa kém chất lượng, hạt dưa bị nhuộm màu hóa chất độc hại nhưng vẫn mang nhãn mác của hạt dưa tự nhiên đang tràn ngập trên thị trường. Vậy làm sao để nhận biết được đâu là hạt dưa sạch, đảm bảo an toàn.
Thông thường chúng ta chỉ chú ý đến đặc điểm của dưa rang không nhuộm màu để phân biệt. Tuy nhiên, bạn cũng có thể nhìn vào giá thành của mỗi địa chỉ cung cấp để phân biệt.



 
hạt dưa bao nhiêu tiền 1kg
 

Vậy hạt dưa rang ngon, chất lượng bao nhiêu tiền 1kg

Hiện nay tại Donavi chúng tôi chỉ bán hạt dưa rang đặc sản Bình Thuận, đây là loại hạt dưa tốt nhất trong tất cả các loại hạt dưa. Vậy hạt dưa rang bán bao nhiêu tiền 1kg tại Donavi nói riêng và trên thị trường nói chung.
Trên thị trường giá bán hạt dưa có sự chênh lệch nhau rất nhiều, có sự chênh lệch này là do có nhiều loại hạt dưa khác nhau hoặc do chất lượng của hạt dưa (nhiều đơn vị còn treo đầu dê bán thịt chó). Chính vì vậy, khi đi mua hàng bạn cần hết sức tinh ý. Giá bán hạt dưa rang chất lượng hiện nay khoảng 120.000-150.000/kg (tùy thuộc vào thời điểm cung cấp).
Hiện tại, Donavi đang bán hạt dưa rang không nhuộm màu đặc sản Bình Thuận với giá 125.000/kg, hạt dưa tại Donavi được chọn lọc từ những hạt dưa tự nhiên, không sử dụng chất nhuộm màu hóa học độc hại. Donavi có thể cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh chất lượng của sản phẩm.
Hãy đến với Donavi tìm hiểu về hạt dưa rang không nhuộm màu và cảm nhận sự khác biệt về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.


 
bao nhiêu tiền 1kg hạt dưa
 

Giá bán sỉ hạt dưa rang không nhuộm màu Bình Thuận

Bạn đang cần tìm một địa chỉ cung cấp hạt dưa rang đảm bảo để nhập hàng??? Vậy hãy đến với Donavimart – chúng tôi là nhà cung cấp trực tiếp hạt dưa rang Bình Thuận, với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp thực phẩm sạch trên thị trường, chúng tôi cam kết giá thành xứng đáng với chất lượng sản phẩm. Bạn có nhu cầu mua sỉ hạt dưa rang hãy liên hệ đến sđt: 0945.062611/02435567889 để được báo giá tốt nhất.
Tags:
Tin cùng danh mục
a
Giỏ hàng của tôi (0)