So sánh sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

Cách uống hạt chia để giảm cân

Ngày đăng : 16:07:36 29-09-2017
Thân hình “mập mạp” khiến bạn ngại ngùng mỗi khi ra ngoài, hay giao tiếp với mọi người??? Bạn đã áp dụng nhiều cách thức khác nhau nhưng chưa có hiệu quả??? Vậy tại sao bạn không thử áp dụng cách uống hạt Chia giảm cân đã mang đến niềm vui cho rất nhiều người.

Vì sao hạt chia lại có công dụng giảm cân??

Theo một nghiên cứu đăng trên tờ “Nutriciosn Hospitalaria” của Mỹ vào năm 2014, thì những người ăn hạt chia liên tục trong 12 tuần, có xu hướng giảm cân, giảm kích cỡ vòng eo một cách nhanh chóng, nhờ trong hạt Chia có chứa hàm lượng lớn axit béo Omega-3, chất xơ và hàm lượng calo vừa phải giúp người dùng có cảm giác lo lâu, giảm cảm giác thèm ăn.

 
cách giảm cân bằng hạt chia
 

Hướng dẫn chi tiết cách uống hạt chia để giảm cân hiệu quả.

Bạn hãy bắt đầu ngày mới bằng bữa ăn có chứa hạt chia để mang lại cảm giác đầy đủ hơn và tránh được tình trạng ăn vặt vào buổi sáng. Bạn có thể tham khảo thực đơn giảm cân trong một ngày cùng hạt chia dưới đây:
 
+ Bữa sáng: Pha 10g hạt chia cùng 200ml nước ấm + ½ thìa mật ong nguyên chất + ½ quả chanh (Uống trước bữa ăn sáng khoảng 30 phút)
Lưu ý: Hạt chia rất dễ bị vón cục khi gặp nước, nên khi cho hạt chia vào nước bạn nên đổ từ từ, đồng thời khuấy đều tay khoảng 1 phút.
+ Bữa trưa: Uống 1 cốc hạt chia như bữa sáng, ăn thêm 3-4 quả chuối chín. Bữa trưa bạn nên ăn ít lại, tăng lượng rau.
+ Bữa tối: Pha 10g hạt chia cùng 200ml nước dứa (dứa đã được xay và lọc bã), uống trước bữa ăn 30 phút. Kết hợp ăn thêm 1 đĩa salad trái cây trộn hạt chia hoặc 1 chén canh trước 19h.


 
cách giảm cân bằng hạt chia
 
 

Lưu ý khi uống hạt Chia để giảm cân:

+ Khi mới bắt đầu chế độ giảm cân bằng hạt chia, bạn không nên bỏ cơm, mà nên giảm khẩu phần ăn xuống một cách từ từ (giảm cơm, tăng rau xanh và trái cây)
+ Tuy hạt chia giúp giảm cảm giác thèm ăn, nhưng để việc giảm cân đạt hiệu quả cao thì bạn cần tập thể dục đều đặn để hỗ trợ đốt mỡ nhanh.
+ Dùng hạt chia, kết hợp với uống ít nhất 2,5 lít nước mỗi ngày.
 
 Chúc bạn thành công với cách thức giảm cân bằng hạt chia trên!

 
Theo nguồn: Livestrong.com
 
Có thể bạn quan tâm:
>> Cách phân biệt hạt é và hạt chia

 
Tags:
Tin cùng danh mục
a
Giỏ hàng của tôi (0)