So sánh sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

Uống hạt chia nhiều có tốt không

Ngày đăng : 16:58:13 29-09-2017
Chưa có nghiên cứu nào chứng mình răng uống hạt Chia nhiều gây nghộ độc, vậy nên trước tiên chúng ta có thể yên tâm rằng nó sẽ không gây ngộ độc khi ăn nhiều. Thế nhưng, hạt chia có tính nở khi gặp nước nên khi bạn sử dụng một số lượng lớn mà chưa ngâm qua nước trong thời gian từ 10 - 15 phút sẽ bị đầy bụng.

Một số đặc điểm về hạt Chia bạn nên biết
+ Hạt Chia cũng nở khi gặp nước giống như hạt é nên nhiều người nhầm lẫn giữa 2 loại hạt này
+ Chia có vị rất nhẹ nên dễ kết hợp được với nhiều loại thực phẩm và các loại nước ép trái cây
+ Xuất xứ chủ yếu ở các nước như: Mỹ, Úc, Peru, Trung Quốc

Hàm lượng dinh dương có trong hạt Chia
Thành phần dinh dưỡng của hạt Chia
 

Chính vì hạt Chia có hàm lượng dinh dưỡng cao nên nhiều người lo lắng việc uống nhiều hạt chia có tốt không. Trên lý thuyết thì cái gì nhiều quá cũng sẽ không tốt và hạt chia cũng không phải là ngoại lệ. Thế nhưng trong thực tế, hàng ngày lượng hạt Chia chúng ta cũng không sử dụng dược nhiều do hạt chía khi gặp nước sẽ nở ra gấp 12 làm cho chúng ta có cảm giác đầy bụng.


Một người bình thường sử dụng hạt Chia để giảm cân cũng chỉ sử dụng được tối đã 100g và không thể dùng hơn được nữa. Với số  lượng như thế cũng chỉ dừng lại ở mức bổ sung dinh dưỡng mà thôi. Thông thường để giảm cân mỗi ngày chúng ta chỉ cần uống 30g và duy trì đều đặn hàng ngày sẽ giúp cân hiệu quả và có làn da đẹp.

Với những thong tin trên Donavi tin rằng các bạn đã tìm thấy câu trả lờ i cho câu hỏi mà nhiều người băn khoan ( uống nhiều hạt Chia có tốt không? ).

Nếu bạn có nhu cầu giam cân có thể xem thêm >> Cách uống hạt chia để giảm cân hiệu quả
Tags:
Tin cùng danh mục
a
Giỏ hàng của tôi (0)