So sánh sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

Thực phẩm nên dùng để đẩy lùi mụn trong mùa nắng nóng???

Ngày đăng : 16:52:07 25-07-2017
Thời tiết vào hè là lúc những cơn nắng nóng xuất hiện, đây là nỗi ám ảnh lớn của nhiều chị em phụ nữ, bởi mùa hè sẽ làm da mặt của chị em bị nhờn, nổi mụn, gây ảnh hưởng đến sắc đẹp của chị em. Vậy nên ăn gì để khắc phục tình trạng này???

Những thực phẩm nên dùng trong mùa nắng nóng

1. Ngũ cốc và hoa quả

 
thực phẩm nên dùng trong mùa nắng nóng
 
Những loại thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp như: hoa quả và ngũ cốc sẽ giúp các chị em ngăn ngừa được mụn một cách hiệu quả. Chúng sẽ làm chậm quá trình giải phóng đường trong máu, nên sẽ không gây biến động lớn về lượng đường trong máu, dẫn đến cơ thể được thư giãn, các chất trong cơ thể được điều hòa và trao đổi.

2. Thực phẩm giàu vitamin A, D

Vitamin A, D là hai loại vitamin đặc biệt tốt cho da. Thường xuyên sử dụng các thực phẩm giàu hai loại vitamin này sẽ giúp đẩy lùi mụn một cách nhanh chóng. Bạn có thể tìm thấy hai dưỡng chất tuyệt vời này trong các thực phẩm như: Bí đỏ, bông cải xanh, cà rốt, khoai lang, mơ, xoài, đậu đen, sữa chua, phô mai…

3. Thực phẩm giàu Omega-3

 
thực phẩm nên dùng trong mùa nắng nóng
 
Ngoài tác dụng hỗ trợ tăng cường trí nhớ, Omega-3 còn có tác dụng tuyệt vời trong việc bài tiết bã nhơn – đây là nguyên nhân chính gây nên mụn. Sử dụng nhiều thực phẩm chứa omega-3 trong mùa hè sẽ giúp bạn có thể kiểm soát sự phát triển của mụn, ngăn chặn sự tấn công bất ngờ. Các thực phẩm giàu omega-3 được khuyên dùng trong mùa hè là: Hạt chia, hạt lanh, hạt óc chó, dầu hạt lanh, cà mòi, cá hồi, cá thu, rau kinh giới, rau bina, bông cải xanh,…

4. Uống nhiều nước lọc

Thường xuyên uống nước sẽ giúp bạn loại bỏ các chất dư thừa và độc tố ra khỏi cơ thể thông qua việc tiết mồ hôi, nhờ vậy việc hình thành mụn sẽ được hạn chế đến mức tối thiểu.
Ngoài ra, hệ thống thận của chúng ta là cơ quan duy nhất lọc nước và nó hoàn toàn phụ thuộc vào nước để hoạt động. Chính vì vậy, uống nước hàng ngày là điều rất cần thiết giúp thận hoạt động hiệu quả.
Tags:
Tin cùng danh mục
a
Giỏ hàng của tôi (0)