So sánh sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

​Hạt sen khô bao nhiêu tiền 1kg

Ngày đăng : 16:44:15 06-10-2017
Theo tạp chí Dinh dưỡng của Mỹ trong hạt sen khô chứa rất ít hàm lượng mỡ bão hòa, cholesterol, natri, nhưng lại khá giàu protein và khoáng chất. Cụ thể, trong 100g hạt sen khô có chứa: 350kcal, 17-18g protein, và chỉ có 1,9-1,5g mỡ, còn lại là các thành phần khác như: nước (13%), khoáng chất, vitamin. Nhờ chứa hàm lượng chất dinh dưỡng phong phú, nên hạt sen khô mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe như: giảm căng thẳng mệt mỏi, trị mất ngủ, làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, cải thiện vòng 1 sau sinh,…

 
hạt sen khô bao nhiêu tiền 1kg
 
Chính vì những tác dụng tuyệt vời như vậy mà nhu cầu sử dụng hạt sen khô của người tiêu dùng ngày một tăng. Tuy nhiên, vì ham lợi nhuận nên nhiều địa chỉ cung cấp hạt sen khô đã độn giá lên rất cao để “đánh lừa” người tiêu dùng.

Mua hạt sen khô ở đâu để đảm bảo uy tín, chất lượng?

Donavi tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong việc cung cấp, phân phối các loại nông sản đảm bảo chất lượng, trong đó có hạt sen khô. Chúng tôi hợp tác với các hợp tác xã sản xuất hạt sen khô và có cán bộ tới từng hộ nông dân để giám sát quá trình nuôi trồng, chăm sóc cho đến việc thu mua.

Vậy hạt sen khô bao nhiêu tiền 1kg ???


hạt sen khô bao nhiêu tiền 1kg
 
Hiện Donavi đang cung cấp hạt sen khô Bắc và hạt sen khô Huế với giá thành:
+ Hạt sen khô Bắc giá bán lẻ: 37.000/túi 150g, giá sỉ: 32.000/túi 150g
+ Hạt sen khô Huế giá bán lẻ: 50.000 VNĐ/túi 100g, giá sỉ: 38.000/túi 100g

Sản phẩm hạt sen khô tại Donavi đảm bảo:

+ Hạt sen có xuất xứ minh bạch
+ Chất lượng đảm bảo: Donavi có đầy đủ giấy tờ công bố chất lượng sản phẩm
+ Đáp ứng mọi yêu cầu về số lượng: đảm bảo đáp ứng đúng, đủ đối với các đơn hàng số lượng lớn để phục vụ các nhà máy sản xuất. Sản phẩm ổn định về chất lượng, số lượng và giá cả. Thời gian giao hàng nhanh chóng, phương thức giao nhận linh hoạt.
+ Quy cách đóng gói thuận tiện, đẹp mắt, giá thành cạnh tranh, thích hợp đối với các khách hàng là siêu thị, đại lý, nhà phân phối sản phẩm.
Tags:
Tin cùng danh mục
a
Giỏ hàng của tôi (0)