So sánh sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

​Mua hạt sen khô ở đâu ???

Ngày đăng : 09:27:18 13-07-2017
Hạt sen là một loại hạt khá quen thuộc với nhiều người dân Việt Nam. Hạt sen có vị ngọt, sáp, tính bình, có tác dụng chữa bệnh, điều trị bệnh mất ngủ, kém ăn, đầy bụng, di tinh, mất nước,..
Theo tạp chí Dinh dưỡng của Mỹ thì trong hạt sen chứa rất ít hàm lượng mỡ bão hòa, cholesterol, natri, nhưng lại khá giàu protein và khoáng chất. Cụ thể, trong 100g hạt sen khô có chứa: 350kcal, 17-18g protein, và chỉ có 1,9-1,5g mỡ, còn lại là các thành phần khác như: nước (13%), khoáng chất, vitamin.
Nhờ chứa hàm lượng chất dinh dưỡng phong phú, nên hạt sen khô có rất nhiều tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về tác dụng của chúng tại đây:
 
>> Tác dụng của hạt sen đối với sức khỏe

Chính vì những tác dụng tuyệt vời của hạt sen khô, mà nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngày một tăng. Tuy nhiên, để có thể tìm cho mình một địa chỉ bán hạt sen khô ngon, chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm thì không phải ai cũng tìm được. Bởi trên thị trường hiện nay, có rất nhiều địa chỉ bán hạt sen khô trôi nổi, không rõ nguồn gốc, khiến nhiều người tiêu dùng hoang mang, lo lắng. Dẫn đến việc tìm mua hạt sen khô chất lượng thật sự khó khăn với nhiều người.


 
mua hạt sen khô ở đâu
 

Vậy đâu là địa chỉ cung cấp hạt sen khô uy tín tại Hà Nội???

Thực phẩm Donavi đã được rất nhiều khách hàng lựa chọn là địa chỉ cung cấp hạt sen khô uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Từ trước đến nay, Donavi vẫn chưa nhận được bất kỳ phản ánh chê, trách  nào của quý khách hàng sau khi sử dụng hạt sen sấy khô tại Donavi.
Donavi luôn muốn đưa sản phẩm hạt sen sấy khô ngon nhất, chất lượng nhất đến tận tay người tiêu dùng.
Khi mua hạt sen khô tại Donavi, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, Donavi xin cam kết:
+ Hạt sen không chứa chất bảo quản, 100% tự nhiên.
+ Sau khi mua hạt sen khô tại Donavi về, nếu quý khách có bất kỳ phàn nàn nào về chất lượng sản phẩm, quý khách có thể đem đến cửa hàng, chúng tôi đảm bảo hoàn trả lại tiền cho quý khách.

Giá hạt sen khô là bao nhiêu?

Hiện nay, giá hạt sen khô của chúng tôi là:
+ Hạt sen khô Bắc (Hưng Yên): 37.000đ/túi 150g.
+ Hạt sen khô Huế: 50.000/túi 100g
Lưu ý: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát

 
mua hạt sen khô chất lượng ở đâu hà nội
 
Nếu quý khách có nhu cầu mua hạt sen khô tại Donavi, vui lòng liên hệ:
+ SĐT: 0945062611/02435567889
+ Địa chỉ: Số 46, 54 – Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tags:
Tin cùng danh mục
Tin liên quan
a
Giỏ hàng của tôi (0)