So sánh sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

Hạt macca tách vỏ Australia hộp vuông

Hạt macca tách vỏ Australia hộp vuông

Giá bán: 385.000 VNĐ/hộp
Xuất xứ: Australia

- Thông tin về hạt macca tách vỏ Australia hộp vuông:

+ Quy cách đóng gói: hộp nhựa hình vuông
+ Khối lượng: 250g
+ Thành phần: 100% hạt macca Australia tách vỏ
+ Hướng dẫn sử dụng: sử dụng trực tiếp
+ Hướng dẫn bảo quản: bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát

 

hạt macca tách vỏ australia hộp vuông


Hạt Macca được coi là loại hạt ngon nhất, nhiều công dụng nhất trong các loại hạt dinh dưỡng. Vì vậy chúng được gọi là hoàng hậu trong các loại hạt. Hạt có kích cỡ từ 2 – 3 centimeter, hình tròn, màu caramen khi còn lớp vỏ và màu trắng sữa khi tách lớp vỏ cứng bên ngoài, rất thơm, mềm như bơ và tan mịn trên đầu lưỡi khi cho vào miệng.

Hạt Macca tách vỏ Australia rất thuận tiện cho khách hàng, đặc biệt là giới văn phòng không có nhiều thời gian, tiện dụng cho những khách hàng ngại bóc tách vỏ cứng, hoặc những người đi du lịch đều có thể mang theo được.

- Thành phần dinh dưỡng của hạt macca tách vỏ Australia:

Vì thành phần dinh dưỡng cao bao gồm chất béo (chủ yếu là chất béo không bão hòa đơn rất tốt cho sức khỏe) 80%, chất đạm 9,2 %, đường 7,9 % , chất sơ 6,4%, Vitamin B, Calcium, sắt và phosphor, nên hạt maca được đánh giá rất cao và được xem là rất tốt cho sức khoẻ. Khi ăn vào giảm được Cholesteron xấu, có tác dụng phòng trị xơ vữa động mạch. Hàm lượng Protein trong nhân có tới 9,2%, gồm 20 loại Axit Amin trong đó có 8 loại Axit Amin cần thiết cho cơ thể con người.

- Tác dụng của hạt macca:

Trong hạt macca có chứa nhiều chất khoáng, nhiều loại Vitamin rất có lợi cho bà bầu và trẻ em, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào với hàm lượng calo cao gấp đôi so với các loại hạt khác.Người mẹ mang thai ăn loại quả này sẽ giúp cho khẩu phần ăn của mình thêm phong phú và góp phần tích lũy năng lượng cho thai nhi. Ngoài ra, hạt macca giúp tăng cường sức đề kháng, xương chắc khỏe, tốt cho trái tim và ngăn ngừa ung thư.

Giá bán: 385.000 VNĐ/hộp
Xuất xứ: Australia
a
Giỏ hàng của tôi (0)