So sánh sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

​Giá bán hạt sen khô

Ngày đăng : 14:12:14 04-10-2017
Lắng nghe những phản hồi của quý khách hàng về nhu cầu dùng hạt sen khô như một loại thực phẩm bổ dưỡng hàng ngày, Donavi chính thức chia sẻ về giá bán hạt sen khô chuẩn để khách hàng được rõ, để tránh bị người bán ép giá hoặc mua phải hàng kém chất lượng.

 
giá bán hạt sen khô
 
Ở thời điểm hiện tại.
+ Sản phẩm hạt sen khô Bắc đang được Donavi bán với giá: 37.000/túi 150g (giá lẻ), 32.000/túi 150g (giá sỉ).
+ Sản phẩm hạt sen khô Huế đang được bán với giá: 50.000 VNĐ/túi 100g (giá lẻ), 38.000/túi 100g (giá sỉ).


 
giá bán hạt sen khô
 

Khi mua hạt sen khô, quý khách cần lưu ý:

Có rất nhiều nguồn hạt sen khác nhau để lựa chọn sản xuất hạt sen khô, nên sẽ có sự khác nhau về chất lượng hạt, bởi độ ngon của từng vùng. Bên cạnh đó, trong quá trình sơ chế hạt sen, dựa vào cách thức phân loại hạt sen ta cũng sẽ thu được các loại thành phẩm tạo thành như: hạt sen lép, hạt sen vỡ vụn, hạt sen vỡ đôi, hạt sen tròn,… Thông thường, những địa chỉ cung cấp hạt sen uy tín, chất lượng sẽ tách riêng những thành phẩm đó ra và bán với những mức giá khác nhau. Nhưng tại một số địa chỉ cung cấp hạt sen khô vì ham lợi nhuận đã trộn các loại trên với nhau rồi cung cấp với giá thành rẻ hơn để đánh lừa khách hàng.

 
giá bán hạt sen khô là bao nhiêu
 

Chính vì vậy, khi đi mua hàng quý khách cần xem xét chất lượng của sản phẩm, không nên ham rẻ mà mua phải hạt sen kém chất lượng.
Để yên tâm khi sử dụng và tránh mua phải hàng đắt, quý khách nên chọn mua hạt sen khô tại những địa chỉ uy tín, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng.
Quý khách có thể xem thêm chuyên mục: Mua hạt sen khô ở đâu???
 
Tags:
Tin cùng danh mục
a
Giỏ hàng của tôi (0)