So sánh sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

Gạo Lứt Đen

Gạo Lứt Đen

Giá bán: Liên hệ
Xuất xứ: Việt Nam

- Đặc điểm của gạo lứt đen bách hợp

+ Đóng gói: Túi nilon hút chân không
+ Trọng lượng: 1kg
+ Xuất xứ: Việt Nam
+ Thành phần: gạo lứt tẻ
+ Hướng dẫn sử dụng: Dùng để nấu cơm 
+ Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát
Gạo lứt đen bách hợp có hạt gạo màu đen, đều nhau và vẫn còn lớp cám gạo bên ngoài hạt. Theo các nghiên cứu thì những thực phẩm có màu đen chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là các chất chống oxy hóa. Và gạo lứt đen cũng không ngoại lệ nên đây được coi là nông sản để tăng cường sức khỏe.

 


- Thành phần dinh dưỡng của gạo lứt đen

Gạo lứt đen là loại gạo lứt có thành phần dinh dưỡng cao nhất trong các loại gạo lứt. Vẫn chứa nhiều loại vitamin đặc biệt là vitamin nhóm B, tinh bột, chất béo, chất xơ, các khoáng chất như canxi, mangan, magie, sắt, selen, kali,... và các chất chống oxy hóa nhưng hàm lượng các chất mày lại rất cao. Do đó, gạo lứt đen mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đây là sản phẩm đặc biệt phù hợp với những người mắc bệnh tiểu đường, tim mạch, người thừa cân, ăn chay. 

- Tác dụng của gạo lứt

Gạo lứt có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe như tốt cho người mắc bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, tốt cho hệ tiêu hóa, hệ bài tiết. Giúp giảm cân, đẹp da, làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa ung thư,... và rất nhiều tác dụng khác.

->> Xem thêm các tác dụng của gạo lứt đối với sức khỏe

- Cách sử dụng gạo lứt đen bách hợp

Gạo lứt  huyết rồng có hàm lượng chất dinh dưỡng cao, do đó chỉ nên sử dụng 1 bữa trong ngày, các bữa khác có thể sử dụng gạo lứt Hải Hậu để thay thế. Khi nấu cơm bằng gạo lứt chú ý phải ngâm gạo trước ít nhất là 30 phút, cho nước theo tỷ lệ 1:1.5. Có thể cho thêm chút muối, dầu oliu để dễ ăn hơn. Có thể kết hợp với đậu đỏ, đỗ xanh, vừng đen để đổi bữa.

- Địa chỉ bán gạo lứt đảm bảo chất lượng tại Hà Nội
Donavi cung cấp sỉ, lẻ các loại gạo lứt đen, lứt đỏ, lứt Hải Hậu, lứt nếp nhung trên toàn quốc. Các sản phẩm so Donavi cung cấp đảm bảo chất lượng, không sử dụng chất bảo quản, không sử dụng sản phẩm biến đổi gen. Sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt, Donavi có chính sách giá ưu đãi đối với khách hàng mua số lương lớn và giao hàng tại địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:
->> Điện thoại:  0945 062 611
->> Địa chỉ: Số 489 Hoàng Quốc Việt, Từ Liêm, Hà Nội
Giá bán: Liên hệ
Xuất xứ: Việt Nam
a
Giỏ hàng của tôi (0)