So sánh sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

Dừa xiêm Bến Tre

Dừa xiêm Bến Tre

Giá bán: Liên hệ
Xuất xứ: Bến Tre

Bến Tre được biết đến là vùng đất nổi tiếng với các loại hoa quả đặc sản như: cam xành, chôm chôm, măng cụt, xoài…Đặc biệt khi nhắc đến Bến Tre, không thể không nhắc tới dừa xiêm. Loại quả ngọt nước, đậm đà được khách hàng ưu ái đặt cho cái tên mỹ miều là “ Nước của sự sống”.

Thông tin sản phẩm dừa xiêm Bến Tre tại Donavi:

1. Đặc điểm của dừa xiêm Bến Tre:

+ Dừa xiêm được trồng theo phương pháp tự nhiên, an toàn, không sử dụng hóa chất trong suốt vòng đời của cây dừa.
+ Qủa dừa xiêm có màu xanh, nhiều nước, vị ngọt đậm đà, mùi thơm nhẹ rất dễ chịu.
2. Chất dinh dưỡng có trong dừa xiêm
Khi uống một trái dừa xiêm, quý khách có thể bổ sung cho mình những dưỡng chất như: Cacbohydrat (15.23g), Chất đạm (3.33g), vitamin B1 (0.066mg), Vitamin B2 (0.020mg), Vitamin B3 (0.540mg), Vitamin B5 (0.300mg), vitamin B6 (0.054mg), vitmain C (3.3mg), vitamin E (0.24mg), canxi (14mg), sắt (2.43mg), magie (32mg), mangan (1.500mg), phốt pho (113mg), kali (356mg), natri (20mg), kẽm (1.10mg)

3. Tác dụng của dừa xiêm 

+ Làm đẹp da: Theo các nghiên cứu khoa học cho thấy, trong dừa chứa lượng cytokinin đáng kể kết hợp với lượng acid lauric, giúp ngăn ngừa sự lão hóa tế bào, cân bằng PH, hỗ trợ mô da liên kết mạnh mẽ , điều chỉnh sự phát triển của tế bào da.

+ Khỏe mạnh hệ tim mạch: Quả dừa xiêm chứa nhiều khoáng như: sắt, canxi, magie…đặc biệt là kali, photpho giúp bền vững thành mạch, giảm các nguy cơ đột quỵ, ổn định huyết áp và các bệnh về tim mạch.
+ Tốt cho hệ tiêu hóa: Acid lauric trong nước dừa chuyển đổi thành monolaurin, giúp kháng khuẩn, chống giun đường ruột, ký sinh trùng, nhiễm trùng đường tiêu hóa. Việc sử dụng nước dừa thường xuyên như một biện pháp hiệu quả cho những người mắc tiểu sử các bệnh về đường ruột.
+ Cung cấp năng lượng: Dừa chứa một lượng lớn dưỡng chất, vitamin và lượng đường thấp, nên đặc biệt tốt cho bệnh nhân tiểu đường, phụ nữ và trẻ em

4. Cách sử dụng và một số sản phẩm được chế biến từ dừa

+ Dùng dao gót bỏ phần đầu quả dừa, rồi lấy phần nước của quả dừa để uống
+ Dừa có thể chế biến thành các món ăn khác nhau như: thạch dừa, thạch rau câu, kem dừa, bánh , kẹo dừa, thịt kho nước dừa, bò hầm nước dừa,…

 

Giá bán: Liên hệ
Xuất xứ: Bến Tre
a
Giỏ hàng của tôi (0)