So sánh sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

Đu đủ ruột đỏ Bến Tre

Đu đủ ruột đỏ Bến Tre

Giá bán:  Liên hệ
Xuất xứ: Bến Tre

 

1. Đặc điểm của quả đu đủ Bến Tre

Đu đủ Bến Tre là một trong những loại hoa quả đặc sản nổi tiếng của vùng đất Bến Tre. Nơi đây có thổ nhưỡng phù hợp nên quả đu đủ tươi tắn, vị ngọt đậm đà. Quả đu đủ Bến Tre có dáng thuôn dài, ruột đỏ, khi chín có vỏ màu vàng tươi tắn rồi chuyển dần sang màu vàng đỏ. Mặt khác, đu đủ ruột đỏ Bến Tre được nuôi trồng theo quy trình sản xuất rau an toàn nên đảm bảo chất lượng, an toàn cho người sử dụng.
 
đu đủ ruột đỏ bến tre


2. Tác dụng của việc sử dụng đu đủ thường xuyên

+ Đu đủ có một lượng papain dồi dào, đây là loại enzyme có lợi cho hệ tiêu hóa, hạn chế virus, vi trùng gây bệnh.
+ Lượng nước cao, không có tinh bột, nhiều caretenoil axít hữu cơ, các loại vitamin A, B, C, protein, canxi, đạm… tốt cho hệ tim mạch, ngăn ngừa ung thư kết tràng, tăng cường sức khỏe cho hệ miễn dịch, ngăn ngừa ung thư tiền liệt tuyến, viêm khớp dạng thấp, giúp mắt sáng, bổ máu, mất ngủ…
+ Đu đủ chín được xem như là một dược phẩm của thiên nhiên, nghiền nhuyễn đu đủ chín, đắp lên mặt khoảng 10 đến 20 phút, sau đó rửa sạch sẽ làm da mịn, hay lấy nhựa lá cây đu đủ đắp lên vết chai sần, mụn cơm, vết chai và mụn sẽ mất dần trong một thời gian ngắn. Những ai đang muốn giảm cân cũng có thể bổ sung đu đủ vào thực đơn hàng ngày.
Giá bán:  Liên hệ
Xuất xứ: Bến Tre

 
a
Giỏ hàng của tôi (0)