So sánh sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

​Điều sẽ xảy ra khi ăn hai quả chuối mỗi ngày ???

Ngày đăng : 11:06:20 08-05-2017
Chuối là một siêu thực phẩm nhiệt đới, giàu chất dinh dưỡng như: Surcose, frutose, glucose, vitamin và chất xơ,... thường xuyên sử dụng chuối có tác dụng tăng cường năng lượng tự nhiên cho toàn cơ thể.
Theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng: Việc sử dụng hai quả chuối mỗi ngày có thể bù đắp cho bạn năng lượng đối với bài tập vất vả 90 phút. Đây là lý do tại sao chuối là trái cây được một số vận động viên yêu thích. Bên cạnh đó, sử dụng 2 trái chuối mỗi ngày còn giúp bạn giải quyết được một số vấn đề mà những loại thuốc đắt tiền khó có thể làm được.
điều gì sẽ xảy ra khi ăn 2 trái chuối mỗi ngày
 

Tác dụng của việc ăn 2 quả chuối mỗi ngày:

1. Trị bệnh trầm cảm

Rất nhiều người bị trầm cảm đã cải thiện triệu chứng bệnh của mình chỉ bằng cách ăn chuối. Theo nghiên cứu của hiệp hội MIND, chuối giàu tryptophan – chất này sẽ chuyển đổi thành serotonin (một chất truyền thần kinh), giúp thư giãn thúc đẩy tâm trạng và có thể “đánh bại” các triệu chứng của căn bệnh trầm cảm.

2. Điều chỉnh lượng đường trong máu.

 Trong chuối giàu vitamin B6, nên khi dùng 2 quả chuối mỗi ngày sẽ giúp bạn điều chỉnh lượng đường trong máu và cải thiện tâm trạng. Ngoài ra, chỉ số GI (đường huyết của trái cây) của chuối ở mức 47, đây là mức an toàn cho người tiểu đường sử dụng.

3. Sử dụng chuối “không lo thiếu máu”

Do hàm lượng sắt trong chuối rất cao, nên khi sử dụng 2 quả chuối mỗi ngày bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về tình trạng thiếu máu. Nguyên nhân là do, hàm lượng sắt trong chuối sẽ kích thích sản sinh các tế bào máu đỏ. Vì vậy, có thể làm tăng nồng độ hemoglobin trong máu.

4. Giữ ổn định huyết áp

tác dụng của chuối đối với sức khỏe
 
Nếu bạn không muốn chỉ số huyết áp của mình tăng cao đến mức chóng mặt thì hãy ăn chuối mỗi ngày. Chuối giàu kali giúp đào thải natri – đây là lượng muối dư thừa trong cơ thể, nhờ vậy có thể làm giảm chỉ số cao huyết áp và ngăn ngừa đột quỵ.

5. Ngừa táo bón

Chất xơ trong chuối có khả năng kích thích nhu động ruột hoạt động thường xuyên. Do đó, triệu chứng táo bón sẽ được giảm thiểu một cách tối đa. 

6. Giảm cảm giác khó chịu

Triệu chứng này sẽ bị “đánh bật” một cách nhanh chóng khi bạn sử dụng hỗn hợp: chuối, sữa chua và mật ong. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn ba nguyên liệu trên với nhau rồi thưởng thức.
+ Chuối có tác dụng làm dịu dạ dày, mật ong làm tăng lượng đường trong máu (mà không lo bệnh tiểu đường), sữa chua lại cung cấp năng lượng cho toàn bộ cơ thể.

7. Thư giãn hệ thần kinh

điều gì sẽ xảy ra khi ăn 2 trái chuối mỗi ngày

Chuối là nguồn thức ăn giàu vitamin B, có khả năng làm thư giãn các dây thần kinh. Các nhà khoa học ở Áo đã tiến hành thí nghiệm trên 5.000 người. Trong đó, những người ăn 2 trái chuối mỗi ngày sẽ có thể kiểm soát lượng đường trong máu và thư giãn dây thần kinh tốt hơn đến 40% so với những người không ăn.

8. Chuối giúp tẩy tế bào chết

Nếu bạn muốn có được một làn da mịn màng và mềm mại nhờ chuối, bạn chỉ bôi hỗn hộp: Chuối nghiền nhuyễn trộn với bột yến mạch và nước cốt dừa (làm như vậy 1 lần/tuần). Bột yến mạch có tác dụng mài mòn và tẩy sạch lớp da chết trên bề mặt, còn nước cốt dừa sẽ giúp bạn khôi phục lại làn da trắng hồng, đẹp tự nhiên

Ngoài ra, chuối còn có tác dụng: Giảm cân, kiểm soát da dầu, làm mềm và mượt tóc,...
 
Tags:
Tin cùng danh mục
Tin liên quan
a
Giỏ hàng của tôi (0)