So sánh sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

Cam cara ruột đỏ Australia

Cam cara ruột đỏ Australia

Giá bán: Liên hệ
Xuất xứ: Australia
Cam cara ruột đỏ Australia là loại hoa quả nhập khẩu có quả to, vỏ ngoài màu vàng đậm, ruột màu đỏ, vị ngọt, mọng nước, không hạt và dễ bóc vỏ. Trọng lượng trung bình mỗi quả nặng 250g- 350g.
 
cam cara ruột đỏ australia

1. Xuất xứ và mùa vụ

+ Xuất xứ: Australia
+ Mùa vụ: Cam cara ruột đỏ có mùa vụ thu hoạch từ tháng 5 đến hết tháng 10 hàng năm. Bắt đầu từ tháng 8 cam cara đã có mặt tại thị trường Việt Nam

2. Chất dinh dưỡng có trong cam cara

Cam cara chứa nguồn vitamin C dồi dào, giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh ung thư, chống lão hóa,...Những người lớn tuổi uống hai ly nước cam mỗi ngày sẽ có thể cải thiện được chức năng của não bộ. Trong 100g cam chứa: nước (87,6g), 1.104 microgram Carotene, Vitamin C (30mg), chất tinh bột (10,9g), kali (93mg), canxi (26mg), chất xơ (0.3g), natri (4,5mg), Chromium (7mg), phopho (20mg), sắt (0,32mg) và 48 Kcal.

3. Lưu ý bảo quản và sử dụng

- Bảo quản: 

+ Nếu bảo quản trong tủ lạnh, nên để ở nhiệt độ từ 4-6 độ C 
Cách tốt nhất để bảo quản cam là để tự nhiên thay vì cho vào túi nhựa vì nếu tiếp xúc với độ ẩm, cam có thể dễ dàng xuất hiện nấm mốc.

- Sử dụng:

+ Cam Cara Úc vị ngọt thanh, ít xơ thường dùng để ăn tươi chứ không nên ép nước.    
Cam cara có thể dùng để chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như: Kem cam, bánh cam, salad trái cây, tôm xào dứa chua ngọt, bánh đậu xanh hoa quả,..

>> Xem thêm: Cam cara ruột đỏ Mỹ

Giá bán: Liên hệ
Xuất xứ: Australia
a
Giỏ hàng của tôi (0)