So sánh sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

Bơ Booth Đắc Lắk chất lượng cao

Bơ Booth Đắc Lắk chất lượng cao

  Giá bán:  Liên hệ
  Xuất xứ: Đắc Lắk

Bơ Booth là loại giống cây ăn quả thích hợp với vùng nhiệt đới, có sức thích nghi cao, sinh trưởng khỏe, cây phân tán rộng và cho năng suất cao ổn định.

Bơ Booth, hay còn gọi là bơ Bút, là giống bơ nhập khẩu từ Mỹ, được Viện KHKT NLN Tây Nguyên khảo nghiệm và được Bộ NN & PTNT công nhận, trung tâm đã nhân rộng giống bơ này khắp vùng tây nguyên, hiện nay bơ Bút được trồng nhiều ở Lâm Đồng, Đắc Lắk.


 

Theo những nghiên cứu gần đây cho thấyquả bơ có nhiều chất béo nhưng đây là dạng chất béo đơn thuần, không bão hòa, không chứa cholesterol nên tốt cho cơ thể hơn các loại chất béo khác.

Trái bơ rất giàu chất xơ, ít đường và tinh bột, là loại quả lý tưởng cho các bệnh nhân mắc bệnh đái tháo đường.
Nhờ công dụng tuyệt vời của nó mà trái bơ được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau như: ăn trực tiếp, làm sinh tố, thạch, kem, hoa quả dầm….Ngoài ra bơ còn dùng để chế biến nhiều món ăn ngon hoặc tinh chiết dầu ăn và đặc biệt bơ được sử dụng rất nhiều trong mỹ phẩm cho việc chăm sóc sắc đẹp.

Giống Bơ Booth đáp ứng đầy đủ những tiêu chí của một loại quả có khả năng xuất khẩu như vỏ quả dày, thịt quả chặt, dẻo, hạt khít vào khối thịt quả, trọng lượng trung bình phù hợp và đặc biệt là quả có thể thể đeo trên cây lâu tránh hiện tượng quá chín khi đến tay người tiêu dùng, hiện loại quả này đã có đầu ra ổn định và nông dân không lo bị mất giá.
Bạn xem thêm các loại hoa quả đặc sản khác của chúng tôi: https://donavi.vn/hoa-qua-dac-san-viet-nam-2-1-201276.html

  Giá bán:  Liên hệ
  Xuất xứ: Đắc Lắk

Tags:
a
Giỏ hàng của tôi (0)