So sánh sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

3 ​Cách tẩy lông bằng bột nghệ

Ngày đăng : 10:08:14 16-06-2017
Bột nghệ không chỉ là loại gia vị có công dụng làm đẹp, kích thích trắng da, trị sẹo, trị mụn hiệu quả, mà nó còn là nguyên liệu chính dùng trong tẩy lông. Không phải ai cũng biết đến công dụng tuyệt vời này của bột nghệ. Để tẩy lông bằng bột nghệ, bạn có thể sử dụng những cách sau đây.

Những cách tẩy lông bằng bột nghệ vừa đơn giản và hiệu quả:

1. Tẩy lông bằng bột nghệ và sữa chua

 
công thức tẩy lông bằng bột nghệ
 
- Nguyên liệu gồm:
+ Bột nghệ: 2 thìa cà phê
+ Sữa chua không đường: 2 thìa cà phê
+ Nước cốt chanh: 1 thìa cà phê
- Cách làm:
+ Đầu tiên hãy thấm nước cốt chanh vào miếng bông gòn rồi thoa lên da (để tẩy tế bảo chết cho da), giữ nước cốt chanh trên da trong khoảng 5-10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
+ Trộn bột nghệ và sữa chua thành hỗn hợp sệt, rồi lấy que tre phết 1 lớp lên vùng lông cần tẩy (lưu ý trước khi bôi hỗn hợp lên da, phải dùng khăn sạch lau khô da), lấy một miếng dán tẩy lông, rồi rán lên trên vùng bôi hỗn hợp, miết nhẹ để miếng dán dính vào hỗn hợp.
+ Sau 20-25 phút thì lột mạnh miếng dán theo chiều ngược lông mọc, rồi rửa sạch da bằng nước ấm.

2. Tẩy lông bằng bột nghệ và bột đậu nành

 
3 cách tẩy lông bằng bột nghệ
 

- Nguyên liệu:
+ Bột nghệ: 2 thìa cà phê
+ Bột đậu nành: 2 thìa cà phê
- Cách làm:
+ Trộn đều bột nghệ và bột đậu nành, cho thêm chút nước hoặc sữa tươi không đường để tạo thành hỗn hợp sệt sệt.
+ Dùng tay hoặc thanh tre gỗ chà xát lên vùng cần tẩy lông, để trong khoảng 15-20 phút cho hỗn hợp khô lại thì đi rửa lại bằng nước ấm.

3. Tẩy lông bằng bột nghệ và mật ong


 
3 cách tẩy lông bằng bột nghệ

 
- Nguyên liệu:
+ Bột nghệ: 2 thìa cà phê
+ Mật ong: 1 thìa cà phê
- Cách làm:
Trộn đều mật ong và bột nghệ, sau đó thoa hỗn hợp đó lên vùng da cần tẩy lông, kết hợp với việc masage ngược chiều lông mọc (trong 10 phút), rồi rửa lại bằng nước ấm.
 
Khi sử dụng những cách tẩy lông bằng bột nghệ trên thì bạn nên kiên trì thực hiện khoảng 3-4 lần/tuần, chúng sẽ nhẹ nhàng bóc tách các sợi lông ra khỏi gốc nang nông, giúp nuôi dưỡng cho làn da luôn được sáng mịn tự nhiên. 
Lưu ý: Nên sử dụng bột nghệ nguyên chất để đạt được hiệu quả cao nhất. Bạn không nên ham rẻ mà mua ở những cơ sở chế biến kém chất lượng, nên mua ở những địa chỉ đảm bảo uy tín chất lượng để có thể sở hữu được bột nghệ tự nhiên và chất lượng nhất.
Tags:
Tin cùng danh mục
a
Giỏ hàng của tôi (0)