So sánh sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

​Tác dụng tuyệt vời của trái lê

Ngày đăng : 14:32:55 12-06-2017

Quả lê là một loại trái cây giàu chất xơ, vitamin và  khoáng chất, thường xuyên sử dụng quả lê bạn sẽ đạt được những lợi ích tuyệt vời, mà ngay chính bạn cũng không ngờ tới.
 

tác dụng của trái lê

Những tác dụng tuyệt vời của trái lê

1. Giảm nguy cơn đột quỵ

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì, việc bổ sung 7g chất xơ vào khẩu phần ăn mỗi ngày có thể giảm nguy cơ gặp đối mặt với cơn đột quỵ đến 7% so với người không dùng, mà trong lê lại chứa một lượng lớn chất xơ, trung bình trong một quả lê 100-200g có thể cung cấp khoảng 8g-10g chất xơ. Như vậy nếu sử dụng lê thường xuyên có thể giúp chúng ta phòng, tránh được những cơn đột quỵ không mong muốn.

2. Nạp năng lượng cho cơ thể

Nếu bạn thường xuyên thấy mệt mỏi, thì lê chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn đáy, vì trong lê chứa fructose và glucose – hai chất này có tác dụng cải thiện sức khỏe, nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Đặc biệt khi bạn dùng Lê nâu Hàn quốc nguồn năng lượng bạn được cung cấp sẽ cao hơn rất nhiều so với các loại lê thông thường.

3. Ngăn ngừa bệnh loãng xương

Chất boron trong quả lê có tác dụng điều hòa sự hấp thu và phân phối các khoáng chất đa lượng, giúp cơ thể hấp thụ canxi, phòng ngừa bệnh loãng xương. Nếu thiếu boron, cơ thể sẽ rất khó có thể tổng hợp các khoáng chất như: magie, phốt pho dẫn đến hình thành nhiều bệnh liên quan đến xương khớp

4. Hỗ trợ giảm cân
 

tác dụng tuyệt vời của trái lê
 

Khoa học đã chứng minh, một quả lê trung bình chỉ cung cấp khoảng 100 calories – đây là lượng calo khá ít so với các loại trái cây có vị ngọt khác. Ngoài ra, lê còn có nguồn vitamin C dồi dào, rất tốt cho cơ thể của phụ nữ, nhất là làn da.
Một quả lê 100g có trung bình 5g chất xơ, bằng 1/4 lượng chất xơ cơ thể cần cung cấp trong một ngày, chất xơ có trong trái lê có tính xốp nên sẽ nhanh chóng làm đầy bao tử, tạo cảm giác no, giảm cơn thèm ăn


5. Giảm đau họng, tiêu đờm

Từ xa xưa, Y học Trung Quốc đã dùng lê để điều trị đau họng, tiêu đờm. Do trong quả lê chứa chất chống oxy hóa - glutathione, chất này có tác dụng làm tăng khả năng miễn dịch của phổi, đẩy lùi sự xâm nhập của vi khuẩn, virus bằng cách điều tiết sự tích tụ chất nhầy.
Tuy nhiên, đây chỉ là phương pháp hỗ trợ điều trị viêm họng, ho có đờm. nếu bạn áp dụng phương pháp này thì nên kết hợp với sự tư vấn và điều trị của bác sĩ để mau lành bệnh hơn.

 

tác dụng của quả lê
 

6. Tác dụng dưỡng thai

Theo Hiệp hội Dinh dưỡng Anh thì, việc bổ sung Lê thường xuyên trong giai đoạn đầu của thai kỳ sẽ giúp hạn chế các khuyết tật bẩm sinh cho thai nhi. Do trong quả lê có chứa axit folic – chất này đặc biệt tốt đối với sự phát triển khỏe mạnh của trẻ.

Để có được những tác dụng tuyệt vời trên thì bạn nên sử dụng Lê nhập khẩu vì nó thường giàu dưỡng chất và an toàn hơn các loại lê thông thường, nhưng bạn cũng phải cận thận vì hiện nay tình trạng hoa quả trung quốc dán nhãn mác của hoa quả nhập khẩu đang tràn lan khắp việt nam, vì thế bạn nên chọn mua những trái Lê nhập khẩu chất lượng ở những nơi đảm bảo uy tín, để đảm bảo cho sức khỏe của chính bản thân mình nhé!
 
 
 

Tags:
Tin cùng danh mục
a
Giỏ hàng của tôi (0)