So sánh sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

Việt quất sấy khô Mỹ đóng lọ

Việt quất sấy khô Mỹ đóng lọ

Giá bán: Liên Hệ
Xuất xứ: Mỹ

1. Đặc điểm và quy cách đóng gói quả việt quất khô Mỹ đóng lọ

- Đặc điểm của quả việt quất khô

Quả việt quất sấy khô có vị ngọt tự nhiên, mùi thơm dễ chịu và rất ngon miệng. Chúng được chế biến từ quả việt quất tươi, được sấy bằng công nghệ hiện đại. Đặc biệt, đây là loại trái cây sấy không sử dụng đường hay chất tạo ngọt mà chỉ giữ vị ngọt tự nhiên của sản phẩm. Do đó, sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, kể cả người ăn kiêng, người mắc bệnh tiểu đường.

- Quy cách đóng gói quả việt quất khô Mỹ đóng lọ

+ Qủa việt quất khô Mỹ 1,4 kg : Liên hệ
Qủa việt quất khô Mỹ 1 kg    :
Liên hệ
Qủa việt quất khô Mỹ  800 g : Liên hệ
+Qủa việt quất khô Mỹ 500g   : Liên hệ

quả việt quất khô Mỹ đóng lọ

2. Thành phần dinh dưỡng của việt quất sấy

Việt quất chứa nhiều vitamin, chất khoáng và nhiều chất chống oxy hóa rất tốt cho sức khỏe. Trong đó, thành phần một số chất chính như: chất xơ 4g, vitamin C 24%, vitamin K 36%, mangan 25%, còn lại là một số chất khác. Trong 100g việt quất cung cấp 85g calo, 15g carbohydrate cung cấp cho cơ thể giúp tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, ung thư, tiêu hóa.

3. Tác dụng của Việt quất

+ Quả việt quất là Vua Thực phẩm chống oxy hoá
 Quả việt quất có khả năng chống oxy hoá cao nhất trong tất cả các loại trái cây và rau quả thường được sử dụng. Các hợp chất chống oxy hoá chính trong quả việt quất thuộc một nhóm các polyphenol lớn gọi là flavonoids, đây là nhóm chất có chức năng quan trọng tác động tới sức khỏe. Chúng giúp ngăn ngừa, kiểm soát các gốc tự do, các phân tử không ổn định có thể phá hủy cấu trúc tế bào, ngăn ngừa các bệnh ung thư, làm lão hóa.  
+ Giảm những bất lợi cho DNA, giảm quá trình lão hóa
Quá trình oxy hóa DNA được diễn ra hằng chục nghìn lần trong ngày, giúp cơ thể phát triển nhưng cũng là nguyên nhân để các bệnh ung thư phát triển. Các chất chống oxy hóa có trong việt quất sẽ làm trung hòa một số gốc tự do gây hại cho DNA của chúng ta, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của bệnh ung thư.
Qua các nghiên cứu cho thấy sử dụng việt quất hằng ngày có thể giảm được những tổn thương do oxy hóa DNA do các gốc tự do lên tới 20%.
+ Tốt cho hệ tim mạch
Việt quất có một số chất giúp làm giảm các Cholesterol xấu, điều chỉnh lượng Cholesterol trong máu. Giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, giúp trái tim khỏe mạnh. 
Qua nghiên cứu, những người béo phì khi sử dụng thường xuyên việt quất sẽ giảm được nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch lên tới 27%.
+ Làm giảm huyết áp
Việt quất được coi là sản phẩm đáng để sử dụng nhất đối với những người mắc chứng cao huyết áp. Các dưỡng chất có trong việt quất giúp điều chỉnh huyết áp, ngăn ngừa các biến chứng do huyết áp tăng cao gây nên như đột quỵ, tim mạch. 
Trong một nghiên cứu, những người béo phì có nguy cơ cao mắc bệnh tim đã giảm 4-6% huyết áp, sau khi sử dụng 50 grams quả việt quất mỗi ngày, trong tám tuần lễ.
+ Tăng cường trí nhớ
Các chất có trong việt quất giúp làm giảm quá trình lão hóa, ngăn ngừa các tác động xấu đến vùng não, giảm quá trình oxy hóa tế bào não. Do đó, duy trì được trí nhớ, giảm các bệnh suy giảm trí nhớ do tuổi tác, căng thẳng. 
+ Ngăn ngừa bênh tiểu đường
Nghiên cứu cho thấy anthocyanins trong quả việt quất có thể có tác dụng tốt trong sự chuyển hóa glucose và insulin. Giúp kiểm soát lượng đường trong máu, ngăn ngừa việc thừa lượng đường trong máu sau những bữa ăn. Điều này rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là những người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường hoặc những bệnh nhân đang trong quá trình điều trị.  
->> Có thể bạn quan tâm hạt macca nguyên vỏ Australia có tác dụng ngăn ngừa bệnh tiểu đường

Giá bán: Liên Hệ
Xuất xứ: Mỹ
a
Giỏ hàng của tôi (0)