So sánh sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

​Những điều nên biết về phương pháp Thực dưỡng

Ngày đăng : 15:05:46 25-09-2017
Thực dưỡng là phương pháp dưỡng sinh thông qua việc ăn uống, phương pháp này được khám phá bởi Giáo sư người Nhật có tên Sakurazawa nyoichi và đây là phương pháp dựa trên sự cân bằng âm dương trong việc chế biến món ăn từ gạo lứt, muối mè và rau, củ quả trồng theo phương pháp hữu cơ.

 
những điều nên biết về phương pháp thực dưỡng
 

Thực dưỡng đã phát triển phổ biến tại Nhật Bản. Sau khi Mỹ ném hai quả bom vào thành phố Hiroshima và Nagasaki đã có rất nhiều người mắc bệnh ung thư xương, sau khi áp dụng phương pháp thực dưỡng đã có nhiều người được chữa khỏi. Chính vì vậy, Tổ chức y tế Thế Giới đã công nhận Thực dưỡng là phương pháp phòng và chữa bệnh
Phương pháp thực dưỡng ĂN GẠO LỨT MUỐI MÈ đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1963, do chi hội Thông Thiên học ở Huế thành lập và từ đó Nhóm Gạo Lứt Việt Nam đầu tiên được hình thành.

Khi phương pháp này mới được đưa vào thực hành ở Huế, những người có bệnh không tin tưởng lắm, nhưng vì đã uống nhiều loại thuốc không thấy hiệu quả, nên “đành thử chơi”, không ngờ lại có kết quả tốt. Dần dần, giới thượng lưu, trí thức đều tham gia rất đông.

Các nhà khoa học cũng đã chứng minh, ăn gạo lứt có các ưu điểm như:

+ Gạo lứt giúp bổ sung đầy đủ chất bổ dưỡng
+ Phòng và Chữa được hầu hết các bệnh nan y – không dùng thuốc
+ Giản dị trong việc bếp núc
+ Thực hành được mọi lúc mọi nơi
Trước khi thực hành phương pháp này, bạn hãy đọc sách của Giáo sư Ohsawa để hiểu vì sao thân thể có bệnh, ăn đúng như thế nào để hết bệnh và sau khi hết bệnh nên ăn như thế nào mới duy trì được sức khỏe tốt.
Ngoài tác dụng dinh dưỡng, phương pháp thực dưỡng còn làm cho tâm hồn thanh cao trong sáng, vui sống tự nhiên, ý chí kiên cường và cao hơn nữa là đi đến con đường giác ngộ, giải thoát.
Các bạn không tin ư, hãy thử thực hành và kiểm chứng nhé!
 
Còn nếu bạn đã tin vào phương pháp thực dưỡng, nhưng lại chưa tìm được địa chỉ cung cấp gạo lứt, muối mè uy tín, chất lượng thì hãy đến với Donavi. Sản phẩm gạo lứt tại Donavi đảm bảo:

+ Gạo lứt do Donavi cung cấp là sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
+ 100% là gạo lứt tự nhiên
+ Donavi có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm và có thể phục vụ nhu cầu của quý khách hàng trên toàn quốc.
+ Quá trình vận chuyển và bảo quản không sử dụng chất hóa học độc hại
+ Quý khách có thể từ chối nhận hàng, nếu như gạo lứt không đạt chất lượng như đã cam kết
Tags:
Tin cùng danh mục
a
Giỏ hàng của tôi (0)