So sánh sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

Nho xanh không hạt Mỹ

Nho xanh không hạt Mỹ

Giá bán: Liên hệ
Xuất xứ: Mỹ
Nho xanh không hạt là loại hoa quả nhập khẩu được trồng ở vùng thung lũng của nước Mỹ. Đây là nơi có điều kiện đất đai màu mỡ giúp quả nho được bảo vệ trong suốt quá trình phát triển. Nho xanh mỹ có quả thuôn dài, vỏ mỏng, khi ăn giòn, ngọt không bị chát và đặc biệt là không mất công nhằn hạt bởi nho không có hạt. Phần thịt nho rất chắc và nhiều nước có màu như xanh như ngọc, ăn rất ngọt và giòn, chỉ cần thử một miếng, vị của chúng sẽ chạy từ đầu lưỡi xuống cổ họng mà vẫn còn phảng phất hương thơm dịu nhẹ. Hơn nữa các chất dinh dưỡng có trong nho giúp bạn kiểm soát được rất nhiều bệnh.
 
nho xanh không hạt mỹ

1. Chất dinh dưỡng có trong nho

Trong 100g nho có chứa: 69 kcal năng lượng, Cacbohydrat 18.1g, đường 15.48g, chất xơ thực phẩm 0.9g, chất béo 0.16g, chất đạm 0.72g, vitamin B1 0.069mg (tương đương 6%), Vitamin B2 0.07mg (tương đường 6%, vitamin B3 0.188mg (tương đương 1%), vitamin C 3.2 mg (tương đương 4%), vitamin E 0.19 mg (1%), vitamin K (14%), canxi: 10mg, sắt 0.36g, Magie 7mg, mangan 0.071mg, phốt pho 20mg, kali 191mg, natri 2mg, kẽm 0.07mg.

2. Tác dụng của nho xanh mỹ 

+ Phòng chống cảm lạnh

Sử dụng nho thường xuyên giúp tăng cường số lượng tế bào delta và gama, nhờ đó hệ thống miễn dịch của cơ thể sẽ được tăng cường, phòng chống cảm lạnh.

+ Xóa nếp nhăn

Nho đặc biệt giàu chất chống oxy hóa, axit béo thiết yếu, giúp duy trì được một làn da khỏe mạnh. Ngoài ăn nho trực tiếp để xóa vết nhăn, quý khách có thể dùng dầu từ hạt nho để bôi vào những vùng da bị nhăn trước khi đi ngủ, sau 1 tháng nó sẽ phát huy tác dụng một cách tuyệt vời

+ Làm trắng răng

Khi dùng nho, quý khách sẽ không phải đi tẩy trắng răng, bởi trong nho chứa lượng lớn axit malic - đây là chất có tác dụng hạn chế quá trình đổi màu của răng và giảm các vết ố của răng.

+ Hỗ trợ giảm cân

Nghiên cứu mới đây của các chuyên gia dinh dưỡng đã kết luận rằng, kết hợp nho xanh với sữa chua đậu nành có tác dụng giảm cân đáng kể, bằng cách làm giảm 150% khả năng hoạt động của tế bào chất béo, sau đó gây ra phản ứng làm tan rã tế bào mỡ với tốc độ nhanh hơn bình thường đến 245%.

+ Bảo vệ tim mạch

Nho có tác dụng thư giãn các mạch máu, giảm huyết áp, cung cấp chất dinh dưỡng và tăng lượng oxy cho tế bào. Do đó, chỉ cần dùng 10mg nho là có thể làm giảm nguy cơ đau tim. 

+ Cải thiện bệnh tiểu đường

Thường xuyên sử dụng nho có thể giảm được 10% lượng đường trong máu. Do đó, nho đặc biệt tốt đối với bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường.
Ngoài ra, nho còn có tác dụng chống viêm, làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, ngăn ngừa ung thư, tốt cho tim mạch,...

Giá bán: Liên hệ
Xuất xứ: Mỹ
a
Giỏ hàng của tôi (0)