So sánh sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

Na Chi Lăng vinh dự nhận Thương Hiệu Vàng Việt Nam

Ngày đăng : 09:37:19 21-08-2017
Sáng 29/7, tại Hà Nội, Tổng Hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam đã tổ chức "Lễ tôn vinh Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam" lần thứ 3 năm 2017.  Dự buổi lễ, có ông Lê Quốc Doanh- Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam; Ông Hồ Xuân Hùng, Chủ tịch Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam. Về phía đoàn Lạng Sơn có bà Lê Thị Thanh Nhàn- Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Lạng Sơn; Bà Đinh Thị Thu- Phó Chủ tịch UBND huyện Chi Lăng.
 
Na Đồng Bành lạng sơn
Na Chi Lăng loại thượng hạng tại Donavi từ 2 - 3 quả/Kg
 
na chi lăng vinh dụ nhận thương hiệu vàng
Toàn cảnh lễ tôn vinh thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2017
 
 Tại buổi lễ, sản phẩm Na Chi Lăng đã vinh dự là một trong 150 sản phẩm nông nghiệp có chất lượng tốt, thương hiệu nổi tiếng được trao danh hiệu "Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam" năm 2017. Na Chi Lăng là sản phẩm nông nghiệp duy nhất trên địa bàn tỉnh được trao tặng danh hiệu này. Đây là niềm tự hào, sự ghi nhận, đánh dấu thương hiệu vàng đối với sản phẩm Na Chi Lăng, cũng là nguồn động lực để tỉnh Lạng Sơn nói chung, huyện Chi Lăng nói riêng tiếp tục duy trì, phát triển thương hiệu, chất lượng, hiệu quả kinh tế của Na Chi Lăng trong thời gian tới.
 
lế tôn vinh danh hiệu na đồng bành chi lăng
Bà Đinh Thi Thu- Phó Chủ tịch UBND huyện Chi Lăng nhận cúp vàng 

          Theo Ban tổ chức, 150 sản phẩn nông nghiệp này được bình chọn trên toàn Quốc từ gần 400 thương hiệu sản phẩm nông nghiệp của tất cả các vùng miền. Đây cũng là những tập thể cá nhân đã và đang có những hướng đi đúng trong việc xây dựng thương hiệu sản phẩm. Ngoài sản phẩm Na Chi Lăng (Lạng Sơn), các sản phẩm được tôn vinh lần này gồm: chả mực Hạ Long, nhãn lồng Hưng Yên, gạo Hạt Ngọc Trời Vigataba (gạo mầm của Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời), vải thiều Lục Ngạn (Bắc Giang) ….

          Buổi lễ nhằm tôn vinh các sản phẩm đặc sản nông nghiệp Việt Nam của các vùng, miền trong cả nước, các nông dân, các doanh nghiệp, góp phần nâng cao giá trị thương hiệu cho nhiều sản phẩm nông nghiệp Việt Nam trên thị trường.... Đồng thời, là dịp kết nối giao thương, góp phần hỗ trợ tích cực cho nông dân, doanh nghiệp, hợp tác xã trong việc nâng cao năng suất, chất lượng, tiêu thụ sản phẩm một cách hiệu quả, mang lại hiệu quả kinh tế cao./.
Theo TH: Bích Mai báo lạng sơn
 
Tại Hà Nội: Na Chi Lăng Loại Ngon được bán tại cửa hàng thực phẩm sạch Donavi. Có rất nhiều khách hàng đã tìm đến Donavi để thưởng thức loại trái cây đặc biệt này

Liên Hệ Đặt Na Chi Lăng Tại Hà Nội
Liên hệ đặt hàng
Tags:
Tin cùng danh mục
a
Giỏ hàng của tôi (0)