So sánh sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

Giảm 3-5cm vòng eo trong vòng 1 tháng nhờ bột thì là Ai Cập

Ngày đăng : 16:48:19 25-05-2017
Bạn đang có vòng eo quá khổ? Bạn đang thừa cân? Bạn đang phải sử dụng những loại thực phẩm chức năng để giảm cân, nhưng hậu quả để lại nếu không sử dụng nữa thì như thế nào? Tại sao, bạn không thử sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên để giảm cân tự nhiên nhất?
Hiện nay, đã có rất nhiều người sử dụng bột thì là Ai Cập để giảm cân. Tùy theo cơ địa từng người mà đã kết quả họ đạt được là giảm 3 – 5cm vòng eo khi sử dụng hằng ngày bột thì là trong vòng 1 tháng.
Bột thì là là một loại gia vị có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên. Bột thì là vị cay, đắng, có nhiều chất giúp đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể. Qua các nghiên cứu và thực nghiệm chứng minh, những người sử dụng bột thì là để giảm cân hiệu quả gấp 3 lần những người không sử dụng. 
Nhưng sử dụng bột thì là như thế nào để vừa ngon vừa hiệu quả?
 
Giảm mỡ bụng
 

- Một số cách sử dụng bột thì là giúp giảm cân hiệu quả

1. Bột thì là và sữa chua 
Nguyên liệu cần có là 2 thìa bột thì là Ai Cập, 1 hộp sữa chua không đường. Trộn đều hỗn hợp và sử dụng vào buổi sáng sau khi thức dậy. Phải kiên trì sử dụng hằng ngày để có kết quả tốt.  

 
Bột thì là và sữa chua

2. Bột thì là và mật ong 
Hòa 1 thìa cafe bột thì là vào nước ấm rồi cho thêm vài giọt mật ong và sử dụng hằng ngày. Khi cho thêm mật ong sẽ dễ uống hơn nhiều.

 
bột thì là và mật ong

3. Bột thì là kết hợp với chanh, gừng 
Đây là công thức cầu kỳ nhất nhưng cũng vô cùng hiệu quả. Chanh và gừng có tác dụng kích thích, tăng cường khả năng đốt cháy mỡ thừa của thì là.
Gừng tươi thái nhỏ hoặc băm nhuyễn (nên băm nhuyễn để dễ uống) sau đó cho vào nồi rồi thêm nước (khoảng 200ml). Bắc lên bếp đun sôi, cho 2 thìa cafe bột thì là, 1 chút gừng, nước cốt chanh (nửa quả chanh) vào nồi nước. Sử dụng tất cả vào buổi tối, trước khi đi ngủ sẽ rất hiệu quả. Đối với phương pháp này, thay vì sử dụng gừng tươi, các bạn có thể sử dụng bột gừng để tiện dụng hơn và dễ uống hơn.

 
Bột thì là kết hợp với chanh, gừng

4. Bột thì là làm gia vị cho món ăn 
Khi chế biến các món ăn như các món từ cá, hải sản, canh, có thể thêm bột thì là. Như vậy, vừa làm cho món ăn hấp dẫn vừa có thể giảm mỡ bụng. Hơn nữa, trong thành phần của thì là có rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Thường xuyên sử dụng bột thì là có thể giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, tốt cho hệ tiêu hóa,…
->> Xem thêm tác dụng của bột thì là tại đây

 
bột thì là

5. Hạt thì là Ai Cập kết hợp với chanh
Với những người không quen với mùi vị của bột thì là thì có thể sử dụng hạt thì là. Cùng tác dụng nhưng hạt thì là sẽ dễ uống hơn rất nhiều.
Cách làm: Ngâm hạt thì là qua đêm, sau đó lọc lấy phần nước rồi bắc lên bếp đun sôi. Thêm nước cốt của nửa quả chanh, rồi uống trước khi ăn sáng.

6. Hạt thì là pha trà
Sử dụng hạt thì là ngâm trong nước sôi, uống cả ngày như uống trà. Với cách này, nước hạt thì là sẽ dễ uống hơn và tác dụng nhanh hơn.

 
hạt thì là pha trà
Bột thì là rất tốt cho những người đang có nhu cầu giảm cân. Hãy sử dụng thường xuyên bột thì là, hạt thì là theo các cách trên để giảm cân tự nhiên, hiệu quả. Trên thị trường có nhiều loại bột thì là nhưng để sử dụng bột tốt nhất, dễ uống nhất thì bạn nên chọn bột thì là Ai Cập được nhập khẩu từ Đức. Bột thì là Ai Cập của Đức được nghiền với công nghệ hiện đại nên bột rất mịn, khi hòa vào nước thì tan nhanh, do đó dễ uống ngay cả với người sử dụng lần đầu tiên.
Tags:
Tin cùng danh mục
a
Giỏ hàng của tôi (0)