So sánh sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

Giá Bưởi Da Xanh Tại Hà Nội

Ngày đăng : 10:44:05 04-10-2017
Ở Việt Nan tôi chưa thấy có giống bưởi nào ngon và nhiều lợi ích đối với sức khỏe như Quả Bưởi Da Xanh. Không phải ngẫu nhiêm mà Giá Bưởi Da Xanh Tại Hà Nội nói riêng và tại Việt Nam nói chung lại cao hơn rất nhiều các loại bưởi khác như vậy.

Cùng là bưởi da xanh nhưng cũng có rất nhiều loại khác nhau.  Giá bán mỗi loại bưởi cũng khách nhau tùy thuộc vào chất lượng và giá trị của nó mang lại cho người mua. Chỉ cần lên mạng tìm kiếm từ khóa "bưởi da xanh" sẽ có rất nhiều cửa hàng bán loại bưởi này. Tuy nhiên, bạn sẽ bất ngờ với giá bán bưởi da xanh, có nơi thì bán chỉ 40.000đ - 50.000đ/quả. nhưng có nơi lại bán với giá từ 180k - 250k/quả. 

 
bưởi da xanh cắt tại vườn - giá bưởi da xanh tại hà nội
  Bưởi da xanh hái tại vườn

Tại sao giá bưởi da xanh tại hà nội lại chênh lệch nhau nhiều đến thế.

Thứ nhất: Bưởi da xanh cũng có quả to, quả nhỏ, những quả ngon, quả không ngon tùy thuộc vào tuổi cây và chất lượng đất ở từng khu vực khác nhau. Với những quả có giá chỉ 40k/quả là loại bưởi bi (bưởi nhỏ). Có những quả to có giá từ 180k - 250k tùy theo trọng lượng và mã đẹp, xấu của quả bưởi. 

Thứ 2: Giá bưởi da xanh tại hà nội nói riêng chịu ảnh hướng lớn bởi phong tục tập quán người việt. Thường vào những ngày rằm, ngày lễ nhu cầu mua thắp hương và đi biết cao bên đẩy giá bưởi da xanh lên mấy giá.

Thứ 3: Vào những thời điểm khách nhau giá bưởi da xanh tại hà nội cũng khách nhau, vào đầu mùa giá sẽ cao hơn so với thời điểm đúng mùa.

Thứ 4: Phụ thuộc vào đầu vào của từng cửa hàng, những cửa hàng nhập tận gốc với số lượng lớn thì giá bán ra có thẻ hơn so với cách của hàng phải nhập qua đại lý, nhập số lượng ít.

 
Bưởi da xanh quả to - giá bưởi da xanh
bưởi da xanh quả to trọng lượng 2kg

>> Qua đó chúng ta có thể hiểu dược nguyên nhân dẫn tới sự chênh lệch về giá bưởi da xanh trên thị trường. Thông thường giá bưởi da xanh tại hà nội sẽ được tín theo cân. Loại ngon giao động từ 95.000đ - 100.000đ/1kg. Những quả ngon có trọng lượng từ 1.6kg trở lên. 

Ở hà nội nên mua bưởi da xanh ở đâu.

Nếu các bạn có nhu cầu mua bưởi da xanh để đi biết hoặc muốn thưởng thức những quả bưởi da xanh loại đặc biệt đảm bảo những cây ngon nhất được trồng theo đúng tiêu chuẩn VietGap thì hãy đến Cửa Hàng Thực Phẩm Sạch Donavi.
  • Địa Chỉ: Số 46 và 54 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Website: Donavi.vn
  • ĐT: 024.3556.7889 - 0945.062.611
 
bọc bưởi da xanh
những quả bưởi da xanh đạt tiêu chuẩn sẽ được giữ lại và bộc kín để tránh côn trùng
 
Nếu bạn có nhu cầu mua bưởi giá rẻ thì bạn chỉ cần lên mạng tìm kiếm từ khóa "bưởi da xanh giá rẻ" sẽ có rất nhiều đơn vị bán bưởi da xanh với giá từ 40k - 50k/quả

Đặc điểm của quả bưởi da xanh ngon ban nên mua

- Bưởi da xanh trọng lượng từ 1,6kg trở lên
- vỏ xanh đậm, dùng tay ấn vào đấy quả bưởi thấy mềm tay thì đó là quả bưởi già, bưởi chín ngon. tuy nhiên, không chọn quá quá mền vì nó là quả chín quá bên trong sẽ có nước.
- Khi bóc múi bưởi phải ráo nước, tróc vỏ thì mới đảm bảo tiêu chuẩn của quả bưởi ngon.
- Khi ăn phải có vị ngọt và hơi rôn rốt chua để đảm bảo quả bưởi không bị kích ngọt
bưởi da xanh bóc vỏ
bưởi da xanh tại Donavi

Nếu bạn đã đọc tới đây, tôi tin rằng bạn đã biết làm sao để mua được quả bưởi da xanh ngon với mức giá hợp lý nhất. Nếu còn điều gì chưa rõ bạn hãy liên hệ với Donavi, với kinh nghiệm nhiều năm bán bưởi da xanh Donavi tự tin có thể giải đáp những câu hỏi của quý khách về loại bưởi da xanh, cũng như tư vấn chính xác giá bưởi da xanh tại hà nội.
 
Chúc bạn có sự lựa chọn thông minh!
Tags:
Tin cùng danh mục
a
Giỏ hàng của tôi (0)