So sánh sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

Donavi hào hứng chào đón 2/9 và sinh nhật CBCNV

Ngày đăng : 14:09:46 11-09-2017
Ngày 31/8/2017 vừa qua, các thành viên trong gia đình Donavi đã được dự buổi tiệc vô cùng hoành tráng và vui vẻ. Trong buổi tiệc này, không những mọi người được hòa cùng khí thế sục sôi của ngày Quốc khánh mà còn vô cùng hân hoan chào đón kỷ niệm sinh nhật của bản thân.
 
Để có được niềm vui to lớn đó, Ban giám đốc công ty và ban chấp hành công đoàn đã tổ chức buổi tiệc có 1 không 2. Đặc biệt, còn có sự trợ giúp của công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp dẫn dắt mọi người đi từ sự bất ngờ này đến bất ngờ khác để hưởng trọn vẹn niềm vui. Buổi tiệc là sự kết hợp của không khí trang nghiêm khi nhắc về ngày quốc tế độc lập của đất nước và niềm vui vô bờ bến khi chào đón sinh nhật của 40 thành viên Donavi có ngày sinh từ tháng 4 đến tháng 12. Do tính chất công việc nên Ban lãnh đạo công ty đã tổ chức gộp sinh nhật của các thành viên thành một sự kiện bùng nổ để mang lại những phút giây hạnh phúc bùng nổ không kém cho toàn thể CBCNV.
 

 
Trong buổi tiệc, Donavi rất vinh dự được chào đón một vị khách mời vô cùng đặc biệt là ông Đặng Văn Phụ - chủ tích hội đồng quản trị công ty TNHH MTV thương mại vận tải và du lịch Đức Phú, một đối tác quan trọng đối với Donavi.
 

 
Buổi tiệc được mở đầu bằng những lời phát biểu sâu sắc và lời chúc ý nghĩa của bà Nguyễn Thị Oanh - giám đốc công ty TNHH MTV thương mại Đông Nam Việt (Donavi) tới toàn thể CBCNV công ty nói chung và các thành viên được tổ chức sinh nhật nói riêng
 

 
Donavi khai tiệc bằng những lời chúc ý nghĩa giành cho nhau của Ban lãnh đạo công ty cũng như các thành viên
 



 
Và lần lượt những thành viên có cùng sinh nhật trong các tháng được vinh danh trên bục cao để đón nhận món quà ý nghĩa từ công ty với nụ cười tươi tắn trên môi
 















 
Mọi người cùng thổi chung một ngọn nến sinh nhật lung linh
 

 
Và cùng chia sẻ, giao lưu với nhau bằng những lời ca tiếng hát, những lời chúc ý nghĩa nhất. Cùng có những phút giây hạnh phúc bên nhau và cùng thưởng thức những món ăn ngon miệng. Hơn nữa, dưới sự dẫn dắt của MC vui nhộn, các thành viên được tham gia một số trò chơi giải trí, tạo không khí vui tươi và gắn kết cho mọi người.
Mỗi người đều tranh thủ chụp những bức ảnh lưu niệm đối với các thành viên trong cùng bộ phận và vui tươi trong bức ảnh tập thể công ty. Điểm đặc biệt là nụ cười luôn nở trên môi mọi người trong suốt buổi tiệc. 

 
Chắc hẳn, khi nhìn những bức ảnh kỷ niệm này thì ai cũng sẽ xúc động và hạnh phúc. Được làm việc trong mái nhà chung Donavi giúp mọi người trưởng thành hơn, đoàn kết hơn và có nhiều niềm vui vẻ hơn. Đây không phải là cảm nhận của riêng ai mà là tâm trạng chung của những ai đã và đang làm việc tại Donavi. Trong buổi tiệc có nhiều gương mặt của các thành viên mới nhưng ai cũng nở nụ cười hạnh phúc vì họ được các anh chị dìu dắt, giúp đỡ ngay từ những ngày đầu vào công ty. Và cảm giác bỡ ngỡ đã không còn mà thay bằng niềm tự hào, vui vẻ và sự chuyên nghiệp trong công việc.
Tags:
Tin cùng danh mục
a
Giỏ hàng của tôi (0)