So sánh sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

Chuyến trải nghiệm thú vị của Donavi tại Mộc Châu

Ngày đăng : 17:29:04 30-08-2017
Để tạo sự gắn bó cũng như thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và trải nghiệm, Ban giám đốc công ty đã tổ chức cho toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) của công ty có chuyến trải nghiệm vô cùng thú vị tại Mộc Châu.
Với sự hợp tác tổ chức của công ty HaiTran Media, đúng 5h30 ngày 07/8/2017, toàn thể CBCNV của Donavi đã hừng hực khí thế lên xe để đến với vùng đất Mộc Châu tươi đẹp. Trải qua 6h di chuyển trên xe, chúng tôi đã có mặt tại Thảo Nguyên Resort, một trong những khách sạn đẹp nhất Mộc Châu và bắt đầu khám phá vùng đất này.

 

 
Mở đầu chuyến đi, CBCNV Donavi được được tham gia lớp đào tạo về kỹ năng bán hàng, làm việc ở các bộ phận do diễn giả Hải Trần hướng dẫn. Trong buổi học, mọi người được chia sẻ những suy nghĩ, kinh nghiệm của bản thân để cùng nhau học hỏi, rút ra những bài học bổ dưỡng. Không những thế, các bộ phận trong công ty đã có cơ hội để nói lên những khó khăn, thuận lợi và bàn bạc với các bộ phận liên quan để cùng giải quyết công việc tốt hơn.
Sau khi được chia sẻ, mọi người đều có những suy nghĩ, cảm nhận sâu sắc về Donavi và đều có chung cảm nhận Donavi là mái nhà chung, là ngôi nhà thứ 2 của mình. 
 

Mọi người hân hoan bước vào phòng họp
 

Tất cả tập trung nghe diễn giả thuyết trình
 

Donavi - niềm tự hào của toàn bộ CBCNV

Trong buổi học, CBCNV được tham gia những trò chơi vừa giúp giải trí vừa tạo tinh thần đoàn kết, gắn kết của các thành viên trong đội. Các thành viên sẽ phải cùng nhau đưa ra những ý tưởng và cách giải quyết vấn đề để trong thời gian ngắn hoàn thành yêu cầu và cố gắng hết sức để giành chiến thắng.

 



Tất cả cùng hô to niềm tự hào của mình "DONAVI"
 


 
Và cùng tham gia những phút giây vui vẻ bên đống lửa trong đêm đốt lửa trại
 




 
Trình diễn những tác phẩm từ sự cố gắng của toàn thể các thành viên trong đội
 



 
Cùng tham gia các trò chơi vận động đòi hỏi tinh thần đồng đội cao
 




Chuyến đi kết thúc trong niềm vui vẻ, hân hoan của tất cả mọi người. Ai cũng cảm thấy hứng khởi, vừa được tham gia các trò chơi vui vẻ, vừa được chia sẻ, phát huy khả năng của bản thân. Qua đây, cũng thể hiện tinh thần đoàn kết, đồng đội, mọi người cùng giúp đỡ nhau để giải quyết các vấn đề khó khăn trong công viêc, giúp công việc thuận lợi hơn. Và hơn hết là cùng nhau đóng góp làm công ty ngày càng trở nên vững mạnh, càng ngày càng phát triển. 
Cảm ơn Ban giám đốc công ty đã tạo điều kiện cho toàn thể CBCNV có chuyến trải nghiệm vô cùng thú vị. Mỗi người đều tự hứa với bản thân sẽ không ngừng cố gắng để hoàn thành tốt công việc được giao và luôn thể hiện tinh thần đồng đội trong mọi hoàn cảnh.


 
Tags:
Tin cùng danh mục
a
Giỏ hàng của tôi (0)