So sánh sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

Chanh Đào

Chanh Đào

Giá bán: Liên hệ
Xuất xứ: Việt Nam



Việt Nam có khoảng 20 loài chanh khác nhau, trong đó giống chanh đào là một vị thuốc quý, rất được ưa chuộng. Hiện nay chanh đào được trồng nhiều ở bắc bộ.

- Đặc điểm của quả chanh đào

+ Chanh đào được thu hoạch từ những cây an toàn, không sử dụng chất kích thích, hóa chất , trong khoảng thời gian tháng 8-9 
+ Quả hình tròn, có vỏ mỏng, màu xanh, khi chín chuyển dần sang màu vàng cam
+  Chanh đào thường có từ tháng 8, 9 trong năm, khi chín vỏ chanh mỏng, màu vàng hanh chứa nhiều tinh dầu, ruột hồng đào mọng nước, rất thơm.

- Giá trị đối sức khỏe của chanh đào

+ Chanh đào có vỏ chứa nhiều tinh dầu, nên có tác dụng trị ho,viêm họng, cảm cúm, hạ sốt…
+ Ruột chanh chứa hàm lượng đáng kể acid xi-tric (khoảng 8% khối lượng khô) nên rất có tác dụng phòng trị ho, khản tiếng. Khi ngâm với mật ong tăng hiệu quả trị ho hơn.
+ Ngoài ra Chanh Đào chứa nhiều vitamin A, B1, B2, đặc biệt là vitamin C, có tác dụng giải nhiệt, lợi tiểu, kháng viêm, tiêu độc…
   Donavi nhà bán sỉ bán lẻ Chanh Đào chất lượng cao xuất xứ rõ ràng có thể đáp ứng với những hợp đồng số lượng lớn theo mọi yêu cầu của quý khách. Công ty chúng tôi nhận giao hàng tới mọi vùng miền của đất nước . Đối với khách mua sỉ vui lòng đặt hàng trước từ 1 đến 2 ngày để có được những thùng chanh Đào như ý tùy vào khoảng cách gần hay xa. Gía bán sẽ được cập nhật theo ngày.
    Để biết thêm chi tiết hoặc đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
- Điện thoại: 0945 062 611
- Địa chỉ: Số 489 Hoàng Quốc Việt, Từ Liêm, Hà Nội

  DONAVI RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!
Giá bán: Liên hệ
Xuất xứ: Việt Nam
a
Giỏ hàng của tôi (0)