So sánh sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

Các loại vitamin và chất dinh dưỡng trong quả nho

Ngày đăng : 09:48:55 25-03-2017
Có rất nhiều vitamin và các chất dinh dưỡng quan trọng trong mỗi quả nho. Nó có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc sức khỏe tổng thể cho cơ thể. Để có được những lợi ích đó bạn nên thêm nho vào khẩu phần ăn của mình. Trung bình một người mỹ mỗi năm sử dụng 8 cân nho. Sau đây là một số loại vitamin và chất dinh dưỡng có trong quả nho
 
vitamin và các chất dinh dưỡng có trong quả nho

 


Vitamin C

 
Theo nghiên cứa của các nhà dinh dưỡng học, mỗi ngày chúng ta chỉ cần sử dụng khoảng 20 quả nho là đã đủ cung cấp tới 25% số lượng vitamin C hàng ngày. Vitamin C rất quan trọng cho sự phát triển và sửa chữa tất cả các mô của cơ thể, giúp làm lành vết thương, và giữ cho răng và lợi khỏe mạnh.
 

Vitamin K


Nho là một nguồn tuyệt vời của vitamin K. Vitamin K là một vitamin tan trong chất béo, do đó, cơ thể bạn lưu trữ nó trong các mô mỡ và gan. Nó được biết đến với vai trò trong việc giúp máu đông cục khi bị những vết thương gây chảy máu. Nó cũng rất cần thiết để xây dựng xương chắc khỏe và ngăn ngừa bệnh tim.

Chất xơ


Nho có chứa một lượng nhỏ chất xơ. Chất xơ ăn từ trái cây, như là một phần của một chế độ ăn uống lành mạnh tổng thể, giúp làm giảm mức cholesterol trong máu và có thể làm giảm nguy cơ bệnh tim. Hãy ghi nhớ, chúng ta nên sử dụng trái cây nguyên quả để đảm bảo cung cấp chất xơ tốt nhất.
 

Polyphenols

Polyphenol là các vi chất dinh dưỡng có vai trò trong việc ngăn ngừa các bệnh thoái hóa. Resveratrol, một loại polyphenol, được tìm thấy trong vỏ của tất cả các loại nho bao gồm các giống nho xanh, đỏ và đen. Các nghiên cứu gợi ý rằng nó có thể cung cấp khả năng tăng cường sức khỏe rất tốt.
 

Chất chống oxy hoá trong nho


Chất chống oxy hoá có thể giúp duy trì sức khoẻ bằng cách bảo vệ chống lại các gốc tự do gây hại có thể gây hại cho tế bào >> Đây là một trong những lợi ích đối với sức khỏe của quả nho.
 
Tags:
Tin cùng danh mục
a
Giỏ hàng của tôi (0)