So sánh sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

​Ăn hạt bí ngô có mập không?

Ngày đăng : 14:39:13 29-11-2017
Bạn rất thích ăn bí ngô??? Nhưng bạn không dám ăn nhiều vì sợ ăn nhiều hạt bí ngô sẽ mập??? Vậy ăn hạt bí có mập không?

 
ăn hạt bí có mập không
 
Câu trả lời ngắn gọn là không, bởi Hạt bí có tác dụng hỗ trợ quá trình cắt giảm calo cho cơ thể, giúp người dùng giảm đi nguy cơ thiếu hụt canxi, vitamin và khoáng chất. Bên cạnh đó, hàm lượng chất xơ cao trong hạt bí có tác dụng thải độc tố trong đại tràng, giúp thanh lọc hệ thống và giảm lượng chất béo hấp thu vào cơ thể, kiềm chế cảm giác thèm.
Ngoài ra, trong hạt bí còn chứa lượng protein cao và chất tryptophan – một loại axit amin có thể chuyển đổi các chất serotonin truyền thần kinh trong não, vì thế ăn hạt bí thường xuyên giúp cải thiện tâm trạng, ngăn chặn được sự lo lắng của bản thân, kích thích sự hình thành các mô cơ trong cơ thể và hỗ trợ cho quá trình giảm cân một cách tuyệt vời.

Tuy ăn hạt bí có tác dụng giảm cân, nhưng bạn cũng cần ăn có điều độ?

Mặc dù trong hạt bí ngô rất giàu vitamin và protein cần thiết, nhưng nó cũng bao gồm nhiều chất béo và calo. Tất nhiên, hàm lượng chất béo trong hạt bí là loại tốt, một trong số đó rất tốt cho sức khỏe tim mạch. Chính vì vậy, bạn cần ăn hạt bí ngô điều độ, một ngày chỉ nên ăn 100g -150g, một tuần ăn 3-4 lần.

Các chuyên gia dinh dưỡng cũng xem hạt bí ngô là một trong những món ăn nhẹ tốt nhất sau khi tập luyện. Donavi khuyên bạn nên ăn hạt bí ngô kèm với quả óc chó sấy khô và sữa chua, cố gắng không ăn thêm những loại thực phẩm có thể làm tăng hàm lượng calo trong hạt bí ngô như: các loại kem, bánh ngọt,…

>> Có thể bạn quan tâm: Hạt bí ngô mua ở đâu {ngon nhất}
Tags:
Tin cùng danh mục
a
Giỏ hàng của tôi (0)