So sánh sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

​4 lợi ích của việc sử dụng tinh dầu hạt bí ngô

Ngày đăng : 15:50:41 07-07-2017
Chúng ta chỉ biết rằng, bí ngô là một lọai quả giàu dinh dưỡng, có thể sử dụng làm đẹp cho da và cơ thể. Nhưng không phải ai cũng biết được rằng, tinh dầu hạt bí ngô còn có những lợi ích tuyệt vời ngang như quả bí ngô, hãy cùng khám phá xem đó là những lợi ích gì nhé!

Những lợi ích của việc sử dụng tinh dầu hạt bí ngô


1. Giúp điều trị bệnh viêm khớp



lợi ích của việc sử dụng tinh dầu hạt bí
 
Trong tinh dầu hạt bí chứa hàm lượng lớn axit béo, có tác dụng trong việc bôi trơn khớp xương, ngăn ngừa chứng viêm khớp và loãng xương. Để đạt được lợi ích này bạn nên dùng tinh dầu hạt bí để massage hoặc sử dụng vào chế độ ăn uống của mình

2. Tinh dầu hạt bí giúp cải thiện sức khỏe mắt

Hàm lượng zeaxanthin trong tinh dầu hạt bí sẽ giúp mắt tránh khỏi tác hại của tia cực tím, tia bên ngoài và ngăn ngừa các vấn đề của bệnh thoái hóa điểm vàng khi lớn tuổi. Đồng thời, việc sử dụng tinh dầu hạt bí thường xuyên sẽ giúp người dùng cải thiện được tầm nhìn một cách hiệu quả.

 
tác dụng tuyệt vời của tinh dầu hạt bí ngô
 

3. Giảm lượng cholesterol xấu trong cơ thể

Các chuyên gia dinh dưỡng đã khẳng định rằng, tinh dầu bí ngô chứa một lượng lớn phytosterol – chất này có tác dụng làm giảm hàm lượng cholesterol xấu trong cơ thể, giúp điều chỉnh mức độ lipid ở mức ổn định. Chính vì vậy, tinh dầu hạt bí đặc biệt tốt đối với người có nguy cơ mắc bệnh xơ vữa động mạch, huyết áp cao,…

4. Giúp giảm các vấn đề về da

Tinh dầu hạt bí rất giàu chất chống oxy hóa và chất béo tự nhiên, điều này có tác dụng tuyệt vời trong việc ngăn chặn các vấn đề về da như: khô da, da nứt nẻ, bệnh chàm,…Ngoài ra, trong tinh dầu hạt bí cũng rất giàu vitamin E, axit béo giúp cải thiện làn da bị hư tổn và những dấu hiệu lão hóa da. Bạn cũng có thể bôi dầu hạt bí lên mặt để giúp ngăn ngừa nếp nhăn do lão hóa.
 
Tags:
Tin cùng danh mục
a
Giỏ hàng của tôi (0)