So sánh sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

​Địa chỉ bán măng khô ngon tại Hà Nội

Ngày đăng : 09:28:21 11-08-2017
Măng là mầm non của tre nứa, đây là một nguyên liệu chủ yếu được dùng để chế biến nhiều món ăn khác nhau như: Măng khô xào lòng gà, canh măng khô hầm xương, măng xào mực khô, măng khô kho thịt,…
Trước kia, có nhiều quan niệm cho rằng măng là một loại đồ ăn vô bổ, thậm chí là sẽ “hại máu”. Nhưng thực chất đây là một thực phẩm vô cùng giá trị, Theo nhiều tài liệu nghiên cứu thì, cứ 100g măng khô có chứa 4,1g protid, lipid 0.1g, glucid 5.7g, Ca 22mg, photpho 56mg, Fe 0.1g, vitamin B1 0.08mg, vitamin B2 0.08mg, caroten 0.08mg, vitamin B3 0.6mg, vitamin C 1.0mg, ngoài ra trong măng còn chứa khá nhiều Mg và chất xơ, giúp người dùng thúc đẩy nhu động ruột, phòng chống béo phì, hỗ trợ điều trị ho có đờm vàng, suy tim, thiếu dưỡng chất, sởi, thủy đậu ở trẻ em, ăn uống chậm tiêu, đại tiện không thông, tiểu tiện bất lợi,…
Chính vì những tác dụng tuyệt vời của măng, mà nhu cầu sử dụng măng của người tiêu dùng ngày một tăng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay tràn ngập những địa chỉ cung cấp măng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc và phải đến 80% những địa chỉ bán măng ngoài chợ là cung cấp măng Trung Quốc, dẫn đến việc tìm mua măng khô chất lượng thật sự khó khăn với nhiều người tiêu dùng.
 
măng nứa bắc kạn
 

Vậy đâu mới là địa chỉ cung cấp măng nứa khô chất lượng tại Hà Nội???

Thực phẩm Donavi vinh hạnh được rất nhiều khách hàng lựa chọn là địa chỉ cung cấp măng nứa khô Bắc Kạn uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Bởi, măng nứa khô tại Donavi có những đặc điểm, mà không phải địa chỉ cung cấp măng nào cũng có được.
+ Công đoạn sơ chế, đóng gói măng tại Donavi đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
+ Măng nứa khô không chứa chất bảo quản, 100% tự nhiên.
+ Donavi có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm
+ Donavi cung cấp sỉ, lẻ măng nứa khô Bắc Kạn trên toàn quốc. Chúng tôi có nhiều chính sách ưu đãi đối với các khách hàng thân thiết và khách hàng mua số lượng lớn.
+ Khi mua măng nứa khô về, nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng hoặc sản phẩm bị hỏng do lỗi của Donavi, thì khách hàng có thể đem đến cửa hàng, Donavi đảm bảo sẽ đổi hay trả lại tiền cho khách hàng.

Giá bán măng nứa khô là bao nhiêu?

Hiện nay, giá bán măng nứa khô Bắc Kạn tại Donavi là:
 
Địa chỉ bán măng ngon tại hà nội
 
+ Măng nứa Bắc Kạn 200g: 57.000 VNĐ/túi
+ Măng nứa Bắc Kạn quy cách kg: Liên hệ
Lưu ý: Quý khách nên bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc với nơi ẩm mốc.
Tags:
Tin cùng danh mục
a
Giỏ hàng của tôi (0)